(SGGP).- Ngày 24-4, ông Tạ Long Hỷ, Phó Tổng giám đốc hãng taxi Vinasun cho biết vừa ứng dụng công nghệ gọi taxi Vinasun App nhằm cung cấp cho khách hàng các thông tin về xe, tài xế, giá cả, giờ đón… Hành khách có thể theo dõi lộ trình của mình trên bản đồ và chia sẻ hành trình cho người thân. Đặc biệt, khi xảy ra sự cố như quên đồ trên xe thì có thể liên lạc ngay với tài xế hoặc công ty để nhận lại đồ vì thông tin về tài xế, số xe đều được lưu trữ trên hệ thống.
Theo ông Tạ Long Hỷ, nếu khách hàng không có smartphone thì gọi đến tổng đài, bộ phận trực sẽ kết nối với Vinasun App rồi chuyển lại thông tin chi tiết cần thiết qua tin nhắn cho khách hàng. Trước mắt, dịch vụ này sẽ thực hiện tại Đồng Nai, Bình Dương, Đà Nẵng, Nha Trang… Còn tại TPHCM sẽ triển khai vào giữa tháng 5.
Hồ Thu