Thủ lĩnh Bức Tường xúc động khi nhắc đến cố nghệ sĩ Trần Lập, tiết lộ một lời hứa lúc sinh thời

Thủ lĩnh hiện tại của ban nhạc Bức Tường - guitarist Trần Tuấn Hùng có phần xúc động khi nhắc đến ca sĩ - nhạc sĩ Trần Lập, khi anh ngồi “ghế nóng” Rock Việt mùa đầu tiên.
Thủ lĩnh Bức Tường Trần Tuấn Hùng tại Rock Việt mùa đầu tiên

Sau khi tập 1 Rock Việt - Tiger lên sóng, chương trình đã đạt những tín hiệu đáng mừng khi nhận được sự ủng hộ của khán giả, đặc biệt là cộng đồng người hâm mộ nhạc rock - vốn đã chờ đợi lâu trong vài năm qua. Không chỉ có các ban nhạc chất lượng tham dự, Rock Việt còn khiến nhiều người chú ý với dàn huấn luyện viên (HLV) có chuyên môn cao, trong đó có guitarist Trần Tuấn Hùng của ban nhạc Bức Tường. Trong tập 2 của Rock Việt lên sóng ngày 21-1, thủ lĩnh hiện tại của Bức Tường có những chia sẻ đầy xúc động về người đồng nghiệp quá cố, ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập.

Tập 2 Rock Việt có sự xuất hiện của band rock đông thành viên nhất tính đến thời điểm hiện tại. Đó chính là Aqua với 7 chàng trai đều là dân công nghệ nhưng có khả năng sáng tác. Đa phần các chàng trai này hiện là quản lý và giám đốc các công ty IT có tiếng. Thông tin này gây bất ngờ cho không ít khán giả.

Theo như chia sẻ của đại diện Aqua, cơ duyên cho sự ra đời của nhóm chính là lời hứa của một thời tuổi trẻ của 2 thành viên trong nhóm. Nghe đến đây, HLV Trần Tuấn Hùng - thủ lĩnh Bức Tường hiện tại đã nhắc đến cố nghệ sĩ Trần Lập, xúc động chia sẻ: “Lời hứa thể hiện bản lĩnh của các bạn, tôi và anh Trần Lập cũng từng hứa với nhau chơi nhạc đến khi nào không còn khán giả nghe thì thôi”. 

Thủ lĩnh Bức Tường xúc động khi nhắc đến cố nghệ sĩ Trần Lập, tiết lộ một lời hứa lúc sinh thời ảnh 2 Thủ lĩnh Bức Tường Trần Tuấn Hùng (trái) và cố nhạc sĩ Trần Lập song hành với nhau nhiều năm (Ảnh tư liệu Bức Tường)

Những chia sẻ xúc động của guitarist Trần Tuấn Hùng khiến không ít khán giả bồi hồi và có nhiều cảm xúc khi nhớ về thời đỉnh cao của Rock Việt cũng như thời hoàng kim của Bức Tường khi là ban nhạc rock được yêu thích nhất Việt Nam thời bấy giờ. Sau khi rocker Trần Lập qua đời vì căn bệnh ung thư, HLV Trần Tuấn Hùng vẫn tiếp tục giữ lửa cho Bức Tường và trở thành thủ lĩnh mới của ban nhạc. Anh là người đã tiếp tục dẫn dắt Bức Tường ra mắt thêm nhiều sản phẩm âm nhạc cũng như tổ chức được nhiều liveshow quy tụ hàng ngàn khán giả.

Quay trở lại với chương trình Rock Việt, nhận xét về tiết mục của, HLV Phạm Anh Khoa chia sẻ: “Bài nhạc có thể gãy gọn hơn, nếu các bạn biết tiết chế sẽ rất tuyệt vời". Ý kiến này cũng nhận được sự đồng tình từ HLV Đinh Tuấn Khanh.

Trong khi đó, HLV Siu Black ấn tượng với Aqua vì các thành viên đều mặc vest đủ màu sắc trình diễn trên một sân khấu về rock. “Đây là ban nhạc lịch sự nhất. Tôi thích sự trân trọng vì các bạn đều mặc vest và không ngờ đánh bài hát bùng nổ như thế. Band nhạc đông nhất nhưng tôi thích điều đấy”, Siu Black chia sẻ. 

Thủ lĩnh Bức Tường xúc động khi nhắc đến cố nghệ sĩ Trần Lập, tiết lộ một lời hứa lúc sinh thời ảnh 3 3 đội HLV của Rock Việt
Thủ lĩnh Bức Tường xúc động khi nhắc đến cố nghệ sĩ Trần Lập, tiết lộ một lời hứa lúc sinh thời ảnh 4 HLV Phạm Anh Khoa và HLV Trần Tuấn Hùng
Thủ lĩnh Bức Tường xúc động khi nhắc đến cố nghệ sĩ Trần Lập, tiết lộ một lời hứa lúc sinh thời ảnh 5 Aqua Band
Thủ lĩnh Bức Tường xúc động khi nhắc đến cố nghệ sĩ Trần Lập, tiết lộ một lời hứa lúc sinh thời ảnh 6 Các thí sinh Rock Việt trình diễn sôi nổi

Đêm thi của tập 2 còn chứng kiến những màn rock bùng nổ từ các ban nhạc trẻ như Unlock, B.O.F, Brainwave, Phách Ca, cùng 2 ban nhạc nước ngoài là The Bohemian Basterds với 3 thành viên đến từ Ấn Độ, Nga, Úc, và “những chú gấu mèo" Raccoon. 

Tập 2 Rock Việt - Tiger lên sóng vào 21 giờ tối thứ 6 (21-1) trên HTV7 và 22 giờ 30 trên Studio79.

Tin cùng chuyên mục