Tin vắn

*Tập đoàn Bưu chính- Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Intel đang triển khai chương trình khuyến mại mới “Chào 2008”, kéo dài đến hết ngày 14-1-2008. Theo đó, VNPT miễn phí cước đấu nối hòa mạng, tặng modem ADSL hoặc 6 tháng cước sử dụng cho khách hàng (nếu khách hàng hòa mạng luôn điện thoại cố định cùng ADSL, được tặng cước phí hòa mạng), với trị giá khuyến mại là 1 triệu đồng/thuê bao... Tất cả khách hàng mua máy tính có bộ vi xử lý Intel và lắp đặt ADSL của VNPT, sẽ có cơ hội bốc thăm trúng xe máy Attila Elizabeth.

M.P.

*Ra mắt vào tháng 10-2007, Website www.sieuthithuongmai.vn của Công ty cổ phần Mỹ Trân hiện có hơn 900 doanh nghiệp tham gia. Sắp tới, công ty chủ trương trang bị website thương mại miễn phí cho 100.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ; Phối hợp với Công ty Mai Linh chuyển phát nhanh sản phẩm đến người tiêu dùng; Liên kết với Ngân hàng Đông Á trang bị thẻ thanh toán cho khách hàng và doanh nghiệp tham gia hệ thống...

K.L.

*Ngày 18-12, tại Bình Dương, nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, Công ty TNHH Thương mại Chế biến thực phẩm Tân Tân cho biết, công ty hiện có hơn 140 nhà phân phối, 40.000 điểm bán lẻ ở hầu hết siêu thị và trung tâm thương mại cả nước. Tân Tân đã xuất khẩu sản phẩm đến 20 nước và vùng lãnh thổ như Mỹ, Úc, Trung Quốc, Nhật Bản, Nga, Thụy Điển, CH Czech, Ukraine, Thái Lan, Hàn Quốc, Malaysia... Tân Tân đã trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm bánh của Tan’s và cùng đầu tư hơn 10 triệu USD vào dây chuyền sản xuất hiện đại nhập từ Ý…

N.C.

*Từ ngày 10-12, tất cả thuê bao

S-Fone trả trước có thể thay đổi thông tin cá nhân qua tin nhắn SMS miễn phí đến đầu số 9035 hoặc trên website www.sfone.com.vn. Đây là một phương thức mang lại những tiện lợi cho khách hàng, như khi chuyển nhượng số thuê bao, đồng thời hỗ trợ S-Fone quản lý thuê bao trả trước dễ dàng hơn theo quy định của Bộ Thông tin- Truyền thông.

Y.H.

*Công ty Unza Việt Nam vừa giới thiệu tại thị trường Việt Nam mùi hương mới nhất của nhãn hiệu Enchanteur: hương Eternal, gồm các sản phẩm chăm sóc da, cơ thể và tóc. Từ đây, các dòng sản phẩm khác của Enchanteur sẽ có tên gọi mới: Enchanteur Deluxe Beauty, có gấp đôi hàm lượng chất dưỡng da Silk Protein và chất dưỡng tóc Amino Protein.

V.U.

Tin cùng chuyên mục