TNI King Coffee phối hợp Hội Phụ nữ TPHCM hỗ trợ chị em khởi nghiệp

TNI King Coffee vừa ký kết với Hội Liên Hiệp Phụ Nữ TPHCM triển khai thực hiện chương trình “Women Can Do” trên địa bàn thành phố. 

TNI King Coffee phối hợp Hội Phụ nữ TPHCM hỗ trợ chị em khởi nghiệp

Ngày Hội “Phụ Nữ Khởi Nghiệp - Việc Làm” thu hút sự tham gia của hơn 2.000 người tại khuôn viên nhà hàng Đông Hồ - TPHCM. Hoạt động này nằm trong chuỗi sự kiện, hội thảo “Phụ nữ khởi nghiệp – Việc làm” được triển khai thí điểm tại 08 đơn vị hội Liên hiệp phụ nữ quận huyện thuộc TPHCM.

Hoạt động hội thảo cũng được diễn ra ở các địa phương trên toàn quốc nhằm thiết lập chuỗi tiêu thụ sản phẩm an toàn bền vững, góp phần thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Qua đó các chị em phụ nữ có nhu cầu khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh có thể hiện thực hóa ý tưởng và tự tin đăng ký kinh doanh thông qua chương trình “Women Can Do” với các mô hình kinh doanh khác nhau như: Đối tác phân phối sản phẩm cà phê King Coffee (đại lý WE), nhượng quyền kinh doanh quán WEHome Café, Grab & Go, Premium…

Dự án cũng tổ chức các hoạt động đào tạo, hướng dẫn áp dụng công nghệ vào hoạt động quản lý và phát triển kinh doanh thông qua ứng dụng điện thoại (mobile app) “WE 4.0” làm tăng giá trị, lợi ích cho hội viên.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Trải nghiệm làm lãnh đạo của AstraZeneca là một cơ hội tuyệt vời để Mỹ Hạnh và Yến Nhi học hỏi các kỹ năng cần thiết

Trao quyền cho trẻ em gái tại AstraZeneca Việt Nam – sự kiện ươm mầm tài năng và thúc đẩy vai trò lãnh đạo của nữ giới

Chương trình Sức khỏe Thanh thiếu niên của AstraZeneca (YHP) tham gia chiến dịch Trao quyền cho trẻ em gái của Plan International trên toàn cầu, qua đó kêu gọi giải quyết các vấn đề phụ nữ trẻ tại Việt Nam đang phải đối mặt, giúp họ tăng cường vị thế trong mọi lĩnh vực đời sống. 

Thị trường

Siêu thị khuyến mãi lớn ngày Phụ nữ Việt Nam

Nhóm thực phẩm tươi sống có tỉ lệ giảm giá lên đến 50%, cao nhất trong những tháng qua, nhất là đối với các mặt hàng thường xuyên tăng giá trên thị trường. Riêng nhóm hàng thực phẩm đóng gói, bánh, kẹo, nước giải khát, tăng lực… ngoài thực hiện giảm giá từ 30-50%, còn có chương trình “Mua hàng tặng kèm quà” hấp dẫn.

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế