Tổng Công ty Phát điện 3 và Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân trao tặng 1.700 túi thuốc đến các F0 tại tỉnh Bình Thuận

Đây là hoạt động hỗ trợ của Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân (huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận) nhằm tiếp tục chung tay cùng tỉnh Bình Thuận chống dịch Covid-19. 

Đại diện lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân (xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận), đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3 - Tập đoàn Điện lực Việt Nam) vừa trao tặng 1.700 túi thuốc y tế cho UBND huyện Tuy Phong, Trung tâm Y tế huyện Tuy Phong (tỉnh Bình Thuận).

Đây là hoạt động hỗ trợ của EVNGENCO3 và Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân nhằm tiếp tục chung tay cùng tỉnh Bình Thuận chống dịch Covid-19, giúp cho các bệnh nhân F0 có thêm điều kiện tự săn sóc, chữa trị bệnh tại nhà.

Ông Văng Thanh Hùng, Phó Giám đốc Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân, đại diện EVNGENCO3 trao tặng 1.000 túi thuốc y tế cho địa phương

Túi thuốc y tế được EVNGENCO3 và Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân hỗ trợ, trao tặng là túi thuốc dành cho bệnh nhân F0 tình trạng mắc bệnh nhẹ, được trang bị theo đúng hướng dẫn của cơ quan y tế địa phương, bao gồm các loại thuốc hạ sốt, vitamin, nước muối sinh lý… để giúp điều trị và nâng cao thể trạng, sức khỏe cho các bệnh nhân mắc Covid-19.

Trong đó, EVNGENCO3 hỗ trợ 1.000 túi thuốc và Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân trao tặng 700 túi. Tổng giá trị hỗ trợ đợt này cho huyện Tuy Phong là gần 100 triệu đồng.

Tổng Công ty Phát điện 3 và Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân trao tặng 1.700 túi thuốc đến các F0 tại tỉnh Bình Thuận ảnh 2 Đại diện huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận nhận hỗ trợ từ Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân

Đại diện ngành y tế huyện Tuy Phong cho biết, dịch Covid-19 trên địa bàn huyện phức tạp, nhiều ca F0 không triệu chứng thực hiện điều trị tại nhà, trong khi số lượng túi thuốc không đáp ứng đủ để phục vụ bệnh nhân. Với sự hỗ trợ kịp thời các túi thuốc y tế của Tổng Công ty Phát điện 3 và Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân, đã giúp cho ngành y tế địa phương giảm bớt khó khăn trong việc điều trị bệnh nhân Covid-19 tại nhà và sự động viên tinh thần để chính quyền, người dân Tuy Phong chung tay vượt qua đại dịch Covid-19.

Tổng Công ty Phát điện 3 và Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân trao tặng 1.700 túi thuốc đến các F0 tại tỉnh Bình Thuận ảnh 3 Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân chuẩn bị túi thuốc theo hướng dẫn của y tế địa phương để trao tặng cho bệnh nhân mắc Covid-19

Đại diện Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân cho biết, chương trình ủng hộ túi thuốc y tế cho huyện Tuy Phong (tỉnh Bình Thuận) là một trong các hoạt động ý nghĩa của EVNGENCO3, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân và các đơn vị thuộc tổng công ty triển khai trong "Tháng tri ân" hướng tới chào mừng Kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21-12-1954 - 21-12-2021).

Tin cùng chuyên mục