Tùng Dương gửi hy vọng về những điều tốt đẹp với ca khúc “Hope”

Tối 8-6, tại TPHCM, Tùng Dương gửi đến khán giả sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên Hope. Đây là ca khúc ca sĩ này thực hiện sau dự án âm nhạc Human với album, liveshow cùng tên.
 Tùng Dương và đạo diễn Hồng Vỹ tại buổi ra mắt MV Hope tại TPHCM

Hope là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Lê Vụ Viết Thịnh, hiện đang sống, làm việc tại London (Anh). Bài hát ra đời từ những quan sát, suy ngẫm của anh về thế giới xung quanh, về sự sống và cái chết. Đây chính là điểm gặp gỡ về tinh thần giữa anh và Tùng Dương, vì bài hát là một sự nối dài nhân sinh quan của Tùng Dương qua album Human - một album với ý tưởng khởi đi từ cõi sinh diệt, cùng những được mất của con người. 

Hope tương đối ngắn, nhưng gói gọn được tinh thần của tác giả về niềm hy vọng vào những điều tốt đẹp sau khi con người trải qua nhiều biến cố như chiến tranh, xung đột, dịch bệnh, thảm hoạ môi trường, thiên tai… 

Tùng Dương gửi hy vọng về những điều tốt đẹp với ca khúc “Hope” ảnh 2
Tùng Dương gửi hy vọng về những điều tốt đẹp với ca khúc “Hope” ảnh 3
Tùng Dương gửi hy vọng về những điều tốt đẹp với ca khúc “Hope” ảnh 4
Tùng Dương gửi hy vọng về những điều tốt đẹp với ca khúc “Hope” ảnh 5 Những hình ảnh trong MV ca khúc Hope 

Ca sĩ Tùng Dương cho biết, khi nhận được bài hát đã cảm nhận sự đồng cảm trong suy nghĩ của anh và Viết Thịnh, nên bắt tay thu âm ngay sau khi chấm dứt những ngày giãn cách. Tuy nhiên, vì một số lý do, đến hôm nay ca khúc mới được ra mắt khán giả. 

MV Hope là sản phẩm âm nhạc đầu tiên Tùng Dương tham gia với vai trò đồng đạo diễn MV cùng đạo diễn Hồng Vỹ. MV được quay hoàn toàn trong studio, sử dụng công nghệ Virtual/Tracking Realtime với những hình ảnh ảo kết hợp cùng với diễn xuất thật.

Tùng Dương gửi hy vọng về những điều tốt đẹp với ca khúc “Hope” ảnh 6 Ê kíp thực hiện MV Hope chủ yếu là các bạn trẻ

Sau dự án âm nhạc Human, Tùng Dương thực hiện một số dự án nhỏ nhưng ý nghĩa để mở rộng biên độ âm nhạc của mình, hướng đến khán giả trẻ nhiều hơn. Gần đây, anh kết hợp cùng một số nghệ sĩ trẻ trong các sản phẩm âm nhạc, chẳng hạn như kết hợp cùng Hoàng Thuỳ Linh với ca khúc Đánh đố, kết hợp nhạc sĩ trẻ Viết Thịnh với Hope... Tùng Dương cũng cho biết sắp tới sẽ tổ chức một liveshow lớn tại TPHCM. 

Tin cùng chuyên mục