Tuyết Sài Gòn

Tuyết Sài Gòn

Lúc 20g30 ngày 20-12, Nhà hát Kịch Sân khấu nhỏ 5B Võ Văn Tần trình diễn vở kịch mới Tuyết Sài Gòn của tác giả, đạo diễn Khắc Duy với sự tham gia trình diễn của các diễn viên: Hoàng Bách, Hoàng Quân, Khả Như, Diễm Phương, Thái Kim Tùng, Lê Nghĩa…

Một cảnh trong Tuyết Sài Gòn

Vở diễn kể về 4 nam nữ thanh niên Vinh, Vi, Hoa và Tuấn. Trong đêm Giáng sinh, họ đi cùng một thang máy và cũng từ đó mâu thuẫn xảy ra, rồi quá khứ của từng nhân vật dần được hé lộ. Những con người xa lạ này trò chuyện, thấu hiểu về nhau dù ban đầu chẳng có ai trong họ có thể chấp nhận con người, giới tính, tôn giáo hay nghề nghiệp của những người còn lại. Bỗng dưng thang máy bị rơi tự do rồi dừng lại khiến mọi người choáng váng, ai cũng thấy mình thật may mắn khi trong khoảnh khắc đó họ nhận ra cuộc sống có nhiều điều thật quý giá.

Rồi một người trong số họ thuyết phục cả nhóm cùng đến cô nhi viện để cùng vui chơi với các em nhỏ trong đêm Giáng sinh. Sau sự kiện đó ai cũng có những cảm xúc của riêng mình. Hoa - cô gái điếm suy nghĩ về chuyện trở về quê chăm sóc cho con. Vi quên đi cuộc sống ảo. Tuấn mạnh dạn đứng lên đối đầu anh trai mình. Vinh mạnh dạn nói với gia đình về giới tính thật của mình. Cuộc sống của 4 người bước sang trang mới.

ANH THƯ

Tin cùng chuyên mục