Va chạm với ô tô, nam thanh niên tử vong

Một vụ tai nạn giữa ô tô và xe máy đã xảy ra sáng nay 6-1 ở giao lộ Trần Văn Giàu - Tên Lửa - đường số 7, quận Bình Tân, TPHCM khiến 1 nam thanh niên 20 tuổi tử vong.
 Công an có mặt tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh : CHÍ PHƯỚC
Công an có mặt tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh : CHÍ PHƯỚC
Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ 15 ngày 6-1, nam thanh niên (khoảng 20 tuổi) điều khiển xe máy BKS 72K1-143... trên đường Tên Lửa hướng từ đường Tỉnh Lộ 10 về đường An Dương Vương, quận Bình Tân, TPHCM với tốc độ cao.
Khi đến ngã tư đường Trần Văn Giàu - Tên Lửa - đường số 7 nam thanh niên cho phương tiện vượt lên đám đông đang dừng đèn đỏ trên đường Tên Lửa chạy ra đến giữa giao lộ thì đâm thẳng vào đầu ô tô 4 chỗ BKS 51F-285... do một người phụ nữ điều khiển trên đường Trần Văn Giàu đang rẽ trái qua đường Tên Lửa.
Va chạm với ô tô, nam thanh niên tử vong ảnh 1 Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh : CHÍ PHƯỚC
Vụ va chạm khiến xe máy gãy rời phần đầu, nhiều bộ phận của hai phương tiện bể nát, văng ra khắp đường. Nam thanh niên bị thương nặng được người dân đưa đi  cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.
Tại hiện trường các phương tiện chắn giữa đường nên giao thông qua khu vực khó khăn.
Va chạm với ô tô, nam thanh niên tử vong ảnh 2 Giao thông qua khu vực khó khăn sau khi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh : CHÍ PHƯỚC
Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân đã có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai nhân chứng cũng như trích xuất camera an ninh tại khu vực để làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Một số người chứng kiến vụ việc cho biết, nam thanh niên lưu thông với tốc độ cao và đã vượt đèn đỏ trước khi va chạm với ô tô.

Tin cùng chuyên mục