Buổi diễn thứ 2 “Đêm huyền thoại”: Thu hút nhiều khán giả trẻ

Tối 2-5, đêm biểu diễn thứ 2 của gala Đêm huyền thoại do Báo SGGP tổ chức đã diễn ra tràn đầy cảm xúc.
Buổi diễn thứ 2 “Đêm huyền thoại”: Thu hút nhiều khán giả trẻ

(SGGP).- Tối 2-5, đêm biểu diễn thứ 2 của gala Đêm huyền thoại do Báo SGGP tổ chức đã diễn ra tràn đầy cảm xúc.

NSƯT Tạ Minh Tâm bay bổng với ca khúc "Trò chuyện với dòng sông". Ảnh: An Dung

NSƯT Tạ Minh Tâm bay bổng với ca khúc "Trò chuyện với dòng sông". Ảnh: An Dung

Do một số lý do khách quan, đêm diễn thứ 2 thiếu một số ca sĩ như Mỹ Linh (bị bệnh) nhưng một số ca sĩ vắng mặt đêm đầu đã có thể biểu diễn trong đêm thứ 2 như Vân Khánh. Chương trình đêm thứ 2 cũng có một số thay đổi so với đêm đầu tiên, tập trung chủ yếu vào việc tăng cường hiệu ứng thị giác.

Đến với Đêm huyền thoại đêm thứ 2 có rất nhiều khán giả trẻ. Khi kết thúc đêm diễn, hầu hết khán giả đều cho rằng Đêm huyền thoại đã mang lại nhiều cảm xúc về một đêm thăng hoa của nghệ thuật.

Ca sĩ Đức Tuấn cùng vũ đoàn ABC trong tiết mục "Lá đỏ". Ảnh: A.DUNG

Ca sĩ Đức Tuấn cùng vũ đoàn ABC trong tiết mục "Lá đỏ". Ảnh: A.DUNG

T.VY

Ý kiến khán giả

Chị Thu Hằng (590 Cách Mạng Tháng Tám, quận 3): Chương trình hay, hoành tráng, có sự đầu tư công phu. Ấn tượng nhất là hình ảnh 3D cảnh xe tăng húc vào cổng Dinh Độc Lập. Lúc trước đọc báo về cái clip này nhưng mình cũng không hình dung ra kỹ xảo 3D của Việt Nam mình lại hay đến vậy, thiết kế phim như thật.

Chị Phạm Thị Mỹ (đường Lê Văn Sỹ, quận Phú Nhuận): Tôi thích liên khúc “Lá đỏ” và “Anh vẫn hành quân”. Cảnh lúc đưa xe tăng ra sân khấu với 2 lính dù bất ngờ đu dây từ trên xuống sân khấu bị du kích bắt sống rất ấn tượng, tạo cho tôi cảm giác như đang chứng kiến cảnh những cô du kích bắt giặc lái Mỹ ngày xưa.

Anh Nguyễn Minh Hoàng (Khu chế xuất Tân Thuận): Mình chưa coi chương trình ca nhạc nào mà hình ảnh minh họa lại được dàn dựng công phu đến như vậy. Nếu mỗi bài đều được dựng minh họa thì chắc chương trình lập kỷ lục luôn.

Bác Ngọc (cán bộ hưu trí ở cư xá Bắc Hải, quận 10): Rất ấn tượng. Tôi đọc thông tin về chương trình trên Báo SGGP cũng tò mò, bảo con dẫn đi coi. Phải nói chương trình có ý nghĩa về chính trị nhưng không nặng nề hình thức. Tôi thích nhất là được nghe lại ca sĩ Cẩm Vân hát bài “Bài ca không quên”, vẫn hay như ngày xưa. 

X.NGHĨA ghi


- Thông tin liên quan:

>> Rực rỡ “Đêm huyền thoại”

Tin cùng chuyên mục