VIDEO: Dùng súng, bịt mặt cướp ngân hàng giữa ban ngày

Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ cướp xảy ra tại Phòng giao dịch của một ngân hàng thương mại ở Khu công nghiệp Hòa Phú (huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long).

Theo đó, vào khoảng 15 giờ 20 phút ngày 27-9, một người đàn ông (khoảng 40 tuổi), đầu đội mũ bảo hiểm màu đỏ, bịt mặt, đeo găng tay, đi thẳng vào phòng giao dịch của một ngân hàng thương mại tại  Khu công nghiệp Hòa Phú, huyện Long Hồ.
Ngay lập tức người đàn ông này lấy ra một vật giống khẩu súng rồi quát lớn và yêu cầu những người có mặt tại ngân hàng nằm xuống; đồng thời ném túi xách về phía các nhân viên yêu cầu lấy tiền bỏ vào bên trong túi.

Do quá lo sợ, nên nhân viên ngân hàng đã làm theo yêu cầu của người này. Sau khi lấy được tiền, tên cướp cầm súng và nhanh chóng rời ngân hàng, lên xe tay ga hiệu Airblade không có biển số bỏ chạy.

Vụ việc cướp ngân hàng được báo cáo ngay cho cơ quan công an.

  Clip: QUANG ĐẠT
Đại tá Phạm Văn Ngân, Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long đã có mặt tại hiện trường kiểm tra vụ việc, đánh giá diễn biến vụ cướp, phân tích kết quả khám nghiệm hiện trường nhằm tiến hành các bước điều tra, truy bắt thủ phạm gây án.
Qua trích xuất hình ảnh từ camera cho thấy, vụ cướp diễn ra khá nhanh chỉ trong vài phút, lúc này ở ngân hàng có khoảng 7 người, gồm nhân viên ngân hàng, khách giao dịch và bảo vệ.

Theo báo cáo của ngân hàng thì số tiền bị cướp khoảng hơn 200 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục