Vieira và Evra đã đánh nhau

Vieira và Evra đã đánh nhau trong đường hầm khi rời sân sau trận Pháp thua Hà Lan. Khi ấy, Ribery và Boumsong phải can ngăn 2 đồng đội nóng nảy này. Hiện vẫn chưa biết nguyên nhân của cuộc xung đột. 

HLV Carlo Ancelotti khuyên Donadoni nên tung Aquilani vào sân trận tứ kết gặp TBN. Ông nói: “Italia vẫn có trong tay một đội ngũ rất mạnh, trong khi TBN chưa bao giờ hoàn thiện. Nhưng lần này, TBN đã có bước tiến rõ rệt trong tấn công lẫn phòng ngự, họ làm tôi nhớ đến AC Milan của Nils Liedholm.

Trận này Pirlo không đá nhưng Donadoni hãy còn những tiền vệ rất giỏi là Camoranesi, Aquilani, Perrotta. Aquilani đã sẵn sàng xung trận và tôi nghĩ nên để anh ta vào sân ngay từ đầu. Về phương diện kỹ thuật, anh ta rất giống tôi hồi còn thi đấu”.

Gattuso trã đũa Aragones. Cách đây 2 ngày, Aragones châm chọc Gattuso: “Nếu như Gattuso là một cầu thủ xuất sắc thì tôi sẽ là một mục sư”, tiền vệ Milan lập tức trả đũa: “Nếu tôi là Aragones thì tôi sẽ chẳng mong muốn trở thành mục sư một tí nào. Ông ta đã có tuổi rồi và nên tận hưởng cuộc sống là vừa”. 

Lagerback không muốn từ chức

HLV tuyển Thụy Điển Lars Lagerback cho biết, ông không có ý định từ chức mặc dù đội bóng của ông chơi thất vọng và bị Nga loại khỏi Euro 2008 hôm 18-6 qua. Ông nói: “Thậm chí, tôi không hề nghĩ đến. Sau thất bại của đội bóng, mọi người đều thấy toàn màu đen. Bản thân tôi cũng thất vọng như mọi người”. Hợp đồng hiện nay của ông Lagerback còn hiệu lực đến năm 2010.

Hà Lan tập sút 11m

4 lần bị loại bằng loạt sút luân lưu trong 7 vòng chung kết gần đây, chắc chắn Hà Lan không thể quên được nỗi ám ảnh đó. HLV Marco Van Basten đã cho các học trò tập sút 11 mét trước khi bước vào trận tứ kết gặp Nga ngày hôm nay. Ông nói: “Tôi đã biết ai sẽ sút luân lưu nếu điều này xảy ra”.

Frei nghỉ đá 10 tuần

Tiền đạo Alexander Frei của tuyển Thụy Sĩ vừa phẫu thuật chấn thương đầu gối trái và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 10 tuần. Do đó, Frei không thể khởi đầu mùa giải Bundesliga cùng Borussia Dortmund, cũng như trận giao hữu Thụy Sĩ gặp Síp ngày 20-8.

Thụy Điển chia tay hai cựu binh

Hai tuyển thủ Niclas Alexandersson và Marcus Allback chuẩn bị giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. HLV Lars Lagerback thừa nhận: “Tất cả những gì chúng tôi được biết là có 2 cầu thủ nói giã từ đội tuyển và đó là Niclas Alexandersson và Marcus Allback”.

Bồ Đào Nha tiếp xúc Zico?

Báo chí Bồ Đào Nha cho biết, HLV Zico đang trao đổi với LĐBĐ của họ để nắm quyền dẫn dắt đội tuyển sau Euro 2008, bất kể lời phủ nhận của HLV người Brazil này. Thậm chí, một số nguồn tin còn cho biết 2 bên đã đạt được thỏa thuận hợp đồng và Zico sẽ nhận được mức lương bằng với HLV đương nhiệm Felipe Scolari.
 

T.B - NGUYỄN THU

Tin cùng chuyên mục