Xe container cán chết người rồi bỏ chạy

Tối 3-11, một vụ va chạm giao thông giữa xe máy và xe container tại phường Phú Hữu, quận 9, TPHCM khiến cho 1 người đàn ông bị tử vong.
Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ 15 ngày 3-11, người đàn ông (khoảng 35 tuổi) điều khiển xe máy mang BKS: 48F9 - XXXX lưu thông trên đường Nguyễn Duy Trinh hướng từ vòng xoay Phú Hữu về đường Nguyễn Xiển, quận 2, TPHCM.

Khi đến ngã 3 với đường Gò Cát, phường Phú Hữu, quận 9 thì té ngã xuống đường và bị bánh xe container chạy cùng chiều cán qua, tử vong tại chỗ. Sau đó, tài xế xe container tiếp tục nhấn ga bỏ trốn khỏi hiện trường. Nhiều người dân ở khu vực phát hiện đã truy đuổi nhưng không được.

Hiện trường thi thể nạn nhân cùng xe máy nằm sát lề. Hai bên đường, hàng trăm người dân có mặt theo dõi và không khỏi bức xúc khi chứng kiến vụ tai nạn. Vụ việc khiến giao thông qua khu vực ùn ứ kéo dài.

Nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi vụ tai nạn. Vụ việc khiến giao thông qua khu vực ùn ứ kéo dài
 Công an quận 9 cùng các đơn vị nghiệp vụ sau đó có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường. Đồng thời, trích xuất camera nhà dân xung quanh để phục vụ công tác điều tra, truy tìm xe container bỏ chạy.

Người dân cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn đang là giờ cấm xe có trọng tải lớn từ 16g đến 20g nhưng phương tiện gây ra tai nạn vẫn cố tình đi vào. Theo người dân địa phương, tuyến đường Nguyễn Duy Trinh có mặt đường rất hẹp nhưng hàng ngày vẫn có rất đông xe có trọng tải lớn lưu thông. Đã xảy ra rất nhiều vụ tai nạn ở khu vực này.

Tin cùng chuyên mục