Xe khách Phương Trang mất lái tông vào quán cà phê làm 1 người tử vong, 4 người bị thương

Trưa 30-6, bà Nguyễn Kim Ngân, Phó Chủ tịch UBND xã Tắc Vân (TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 1 người tử vong, 4 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn

Vào khoảng 9 giờ cùng ngày, xe khách Phương Trang mang BKS 51B-160.15 lưu thông trên tuyến quốc lộ 1 theo hướng từ Bạc Liêu - Cà Mau. Khi đến địa phận xã Tắc Vân thì bất ngờ xe khách mất lái tông vào một quán cà phê ven đường (gần Trung tâm văn hóa, thể thao, học tập cộng đồng xã Tắc Vân).

Xe khách Phương Trang mất lái tông vào quán cà phê làm 1 người tử vong, 4 người bị thương ảnh 2 Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ tai nạn
Tại hiện trường, chiếc xe khách lao hẳn trên lề đường, một phần xe đâm vào quán cà phê. Thời điểm xảy ra tai nạn có một số khách uống cà phê tại quán.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng cứu hộ và CSGT đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và ổn định trật tự.

Theo những người dân tại hiện trường, nguyên nhân vụ tai nạn là do tài xế khách tránh một người lái xe đi ngang lộ và mất lái nên tông vào quán cà phê.

Vụ tai nạn làm 4 người bị thương (trong đó có tài xế xe khách) và 1 người tử vong. Các nạn nhân bị thương đã được chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục