Chuyện tình của Ventola – Kartika

Yêu nhau qua ...chat !

Yêu nhau qua ...chat !

Phần lớn các cầu thủ ở Serie A luôn có đầy rẫy những người đẹp xung quanh, như Filippo Inzaghi thay bồ như thay áo; Vieri hay còn được gọi với cái tên thân mật “Bobo” nổi tiếng là một sát thủ trên tình trường; Francesco Totti đã có vợ con nhưng vẫn được hàng tá người đẹp vây quanh...

Yêu nhau qua ...chat ! ảnh 1

Kartika và Ventola.

Trong khi Nicola Ventola - tiền đạo hiện đang khoác áo Atalanta, cũng từng là một người nổi tiếng với những cuộc tình chóng vánh trong những ngày anh còn khoác áo Inter. Thế nhưng, ít người biết rằng mối tình hiện nay của anh với người đẹp Kartika Luyet lại xuất phát từ một cuộc chuyện trò trên mạng internet. Chuyện tình như trong câu chuyện cổ tích ấy đã kéo dài từ suốt gần 4 năm qua trong hạnh phúc đầm ấm và họ đã cho ra đời một bé Kelian.

Theo lời kể của Ventola thì trong một lần cùng với người bạn thân Ronaldo - cầu thủ “sát gái” cũng không kém gì Ventola, đến xem buổi trình diễn thời trang của nhà thiết kế hàng đầu thế giới Armani, Ventola đã gặp Kartita. Và cũng chỉ một lần gặp gỡ như thế với vài câu chào hỏi xã giao, nhưng anh chàng đào hoa Ventola đã bị người đẹp mang hai dòng máu với cha là một quản lý khách sạn mang quốc tịch Thụy Sĩ còn mẹ là người Indonesia chinh phục. Đó là lần gặp nhau duy nhất, nhưng họ làm thế nào để có thể liên lạc cùng nhau?

Ventola giải thích: “Chúng tôi không có được thời gian nói chuyện nhiều, Kartika chỉ giới thiệu với tôi sơ lược về bản thân và gia đình của cô ấy. Vì khó có thời gian gặp gỡ nhau nên cô ấy đề nghị tôi cùng... chat qua mạng. Kết quả là sau 2 tháng tìm hiểu qua internet, chúng tôi đã đi uống cafe chung và ăn tối tại Bergamo để tránh những tay săn ảnh paparazzi. Và từ đó đến nay thì các bạn đã thấy rồi đấy, chúng tôi luôn ở bên nhau”.

Có một điều mà cho đến nay Ventola vẫn còn thấy mình quá may mắn và xem Ronaldo (người hiếm khi quên rũ anh tham gia những cuộc vui trước đó) như là người đã mang Kartika đến với anh. Khi Ronaldo rủ Ventola đến buổi trình diễn thời trang của Armani, Ventola đã từ chối và tiền đạo người Brazil đã phải thuyết phục mãi anh mới chịu đi, nhưng với một vẻ miễn cưỡng. Ventola nhớ lại: “Tôi phải cảm ơn Ronaldo vì nếu không có anh ấy, có lẽ tôi đã không được gặp Kartika để có được hạnh phúc như ngày hôm nay. Những gì diễn ra với tôi giống như một câu chuyện cổ tích vậy”.

Một năm sau lần đầu tiên gặp nhau, Ventola và Kartika đã quyết định tính đến chuyện tương lai. Kartika chính thức chia tay người chồng cũ Gianluca Cerruti, (cưới nhau 2 năm trước khi cô gặp Ventola). Cựu tiền đạo của Inter cũng cắt đứt mối quan hệ với người bạn gái khi ấy của anh là người đẹp Bianca Guaccero. Sau đó, hai người chính thức công khai mối quan hệ và có lần hẹn hò đầu tiên khi đáp chuyến bay ở Genoa đến nghỉ hè ở Las Vegas. Tháng 12/2003, hai người quyết định “tự trói buộc nhau” trong một lễ cưới kín đáo chỉ với gia đình hai bên cùng một số người bạn. Sau đó, Kartika đã sinh cho Ventola bé Kelian bụ bẫm nặng đến hơn 4kg.

Chính tình yêu với Kartika đã giúp Ventola bỏ lại những mặc cảm khi liên tục phải ngồi ghế dự bị ở Inter dù anh được xem là một trong những tiền đạo trẻ tài năng của bóng đá Italia. Rời Inter, Ventola đến những CLB nhỏ hơn nhưng anh có nhiều cơ hội hơn để thể hiện mình. Hiện tại, Ventola trở thành một trong những nhân tố quan trọng trong thành công của đội bóng mới lên hạng Atalanta. Và điều quan trọng, theo Ventola là anh đang có một mái ấm gia đình rất hạnh phúc cùng người bạn đời Kartika và bé Kelian.

PHẠM NAM KHANG

Tin cùng chuyên mục