Được 100 USD, mất 2.100 USD

(SGGP).- Chiều 2-9, anh Nguyễn Văn Phẩm, là nhân viên Công ty Bách Khoa tại 95F Lý Nam Đế đến Công an phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, trình báo: hồi 14 giờ 30 cùng ngày, anh đang bán hàng tại công ty, có 2 nam thanh niên nước ngoài đến mua 1 USB giá 10 USD.

Người khách đưa 100 USD để lấy tiền trả lại, vì ngôn ngữ bất đồng, nên anh Phẩm đã đưa cả tập tiền USD cho khách nước ngoài chọn. Sau khi khách ra khỏi cửa hàng thì anh Phẩm phát hiện bị mất 2.100 USD.  

H.TẤN 

2 nhóm đánh nhau, 3 anh em ruột chết và trọng thương

(SGGP).- Chiều 2-9, Công an TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) cho biết, vào tối ngày 1-9, tại cầu Kỳ Phú 2 (thuộc phường An Phú) đã xảy vụ gây gổ đánh nhau làm cả 3 anh em ruột bị thương vong. Đó là Trần Thắng Trường bị đâm chết, Trần Thắng Phi và Trần Thắng Đông (trú phường An Phú, Tam Kỳ) bị trọng thương.

Theo thông tin ban đầu, do mâu thuẫn trước đây, một nhóm khoảng 10 thanh niên của phường Phước Hòa kéo sang đánh nhau với một nhóm khoảng 5 người của phường An Phú đã dẫn đến hậu quả trên. Khi Công an TP Tam Kỳ đến, các đối tượng đã chạy trốn.  

X.THIỀU

Tin cùng chuyên mục