Sóc Trăng: Thiệt mạng vì ẩu đả

Ngày 27-3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, khoảng 21 giờ ngày 26-3, tại quán Lan Anh (ấp Đào Viên, xã Thạnh Quới, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng) đã xảy ra một vụ án mạng.

Theo đó, Nguyễn Văn Tư (tên gọi khác là Nguyễn Quốc Hưng, SN 1981), cùng Lê Minh Chí và Nguyễn Văn Hiếu (SN 1974) đến nhậu tại quán Lan Anh do Võ Thị Ngọc Thủy (SN 1988), làm chủ. Trong lúc tính tiền ra về, 3 thanh niên trên cự cãi với chủ quán, dẫn tới ẩu đả.

Nguyễn Văn Tràng (SN 1979, là chồng bà Thủy), cùng em vợ là Võ Văn Ngọc Khánh (SN 1996) sử dụng hung khí tấn công 3 thanh niên khiến Nguyễn Văn Tư chết tại chỗ, còn Chí và Hiếu bị thương nặng.  

N.THIÊN

Nghệ An: Một con voi bị giết để lấy ngà

(SGGP).- Chiều 27-3, Chi cục Kiểm lâm Nghệ An cho biết, đơn vị này vừa nhận được thông tin có một con voi bị giết để lấy ngà tại xã Thanh Đức (huyện Thanh Chương). Hiện thân voi đã bị thối rữa, ngà bị cắt,… có khả năng bị giết cách đây gần 1 tháng.

Sau khi phát hiện voi chết, một số người dân vùng giáp ranh giữa xã Thanh Đức (Thanh Chương) và xã Phúc Sơn (huyện Anh Sơn) đã lấy đi một số xương trên thân voi. Nhận định ban đầu, đây có thể là một con trong đàn voi khoảng 15-17 con sinh sống ở khu vực Vườn Quốc gia Pù Mát.

Hôm nay (28-3), Chi cục Kiểm lâm sẽ phối hợp với các ban ngành liên quan tiến hành điều tra vụ việc. 

D.CƯỜNG

Tin cùng chuyên mục