Chở pháo khủng đêm giao thừa

(SGGP).- Ngày 1-1, Công an Hà Nội cho biết vào rạng sáng cùng ngày, trong khi làm nhiệm vụ tại ngã tư phố Hàng Bài - Hai Bà Trưng, tổ công tác Y2/141 đã phát hiện ô tô Toyota 14N-7379 cố tình vượt đèn đỏ. Tổ công tác phát hiện 1 quả pháo hình tròn, đường kính khoảng 10cm để ở túi gài đồ phía sau ghế lái. Tuy nhiên, người điều khiển xe là Tiêu Thành Long (44 tuổi, ở phường 22, quận Bình Thạnh, TPHCM) cùng 4 người đi trên xe đều cho rằng không biết quả “pháo khủng” trên của ai. Ngay lập tức, cả 5 người trên xe đã được tổ công tác bàn giao cho Công an phường Hàng Bài để làm rõ và điều tra xem quả pháo trên là pháo hay thuốc nổ.

N.QUỐC

  • Đi chơi lễ bị trộm đột nhập lấy vàng

Ngày 1-1, Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành khám nghiệm và điều tra vụ trộm két sắt lấy vàng táo tợn xảy ra tại xã Tam Phước, TP Biên Hòa. Theo thông tin ban đầu, ngày 29-12-2012, anh Hồ Văn Du và vợ là Phạm Thị Mỹ Tuyết, ngụ tại ấp Long Đức 1, xã Tam Phước khóa cửa nhà đi huyện Xuyên Mộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để nghỉ Tết Dương lịch. Đến ngày 30-12 trở về thì phát hiện cửa sau bị đập bể kính, cạy phá. Bên trong nhà, 2 két sắt lớn bị trộm dùng xà beng cạy phá, lấy đi 10 lượng vàng SJC và khoảng 40 triệu đồng tiền mặt cùng máy laptop.

D.THÀNH

  • Đốt xe máy gây náo loạn cả khu phố

Ngày 1-1, Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã tiến hành lập hồ sơ, xử lý một vụ gây rối an ninh trật tự tại phường Hố Nai. Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ 30 ngày 1-1, ông Phạm Như Long (SN 1959, quê Đồng Nai) sau khi uống rượu về đến nhà tại khu phố 1, phường Hố Nai, TP Biên Hòa thì gây gổ với vợ con. Thấy vậy, hàng xóm qua can ngăn thì bị Long lấy dao rượt đuổi. Tiếp đó, Long tìm vợ con để chửi rồi lấy xe máy 60N8-0500 đem ra giữa đường, lật ngửa và châm lửa đốt. Do xăng trong xe quá nhiều nên chỉ vài phút sau, chiếc xe cháy trụi. Vụ việc gây náo loạn cả khu phố, khi công an có mặt, Long đã bỏ trốn.

D.THÀNH

  • Phát hiện một con hổ nặng 170kg nuôi nhốt trái phép

(SGGP).- Vào sáng 1-1, Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) phối hợp các lực lượng liên quan đã mật phục và kiểm tra hộ ông Lê Văn Đạt (trú xóm Phú Vinh, xã Đô Thành), phát hiện 1 con hổ nặng khoảng 170kg không có giấy tờ chứng minh tính hợp pháp và nguồn gốc. Lực lượng chức năng đã lập biên bản, đưa hổ về giữ tại công an huyện Yên Thành, đồng thời báo cáo lên các cấp có thẩm quyền để có hướng xử lý.

D.CƯỜNG

Tin cùng chuyên mục