Mở rộng điều tra một số đối tượng trong vụ 5 người đi tìm trầm bị giết

Ngày 5-4, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Quảng Trị tiếp tục lấy lời khai của các nghi phạm gây ra cái chết dã man của 5 người đi trầm quê gốc Quảng Bình.

(SGGP).- Ngày 5-4, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Quảng Trị tiếp tục lấy lời khai của các nghi phạm gây ra cái chết dã man của 5 người đi trầm quê gốc Quảng Bình.

Hồ Văn Công, Hồ Văn Thành khai nhận sau khi giết 5 người, chúng vẫn ở lại trong rừng nhằm đón lõng người mang tiền ra chuộc là Hoàng Văn Hà, nếu nhận được tiền của Hà chúng cũng sẽ thủ tiêu luôn cả Hà. Chúng cũng có ý định ở lại rừng truy tìm ra người chạy thoát Đỗ Văn Hiền để giết người bịt đầu mối. Trong khi đó, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Quảng Trị cũng mở rộng lấy lời khai vụ án và đưa vào tầm ngắm một số đối tượng có thể đã tiếp tay hoặc không tố giác tội phạm, thậm chí lưu ý một số đối tượng tiếp tay cho Công và Thành khi chúng ở trong rừng.

Đối với Hồ Văn Nguyên, hung thủ thứ ba, người Lào, có tên gọi khác Thạo Ngỏ đang được giam giữ tại Sê Pôn, Xavanakhet đã được một tổ điều tra trọng án sang nước bạn phối hợp lấy lời khai. Trong khi đó, Công an Quảng Trị cũng đang xin ý kiến lãnh đạo Bộ Công an, Bộ Ngoại giao phối hợp với nước bạn Lào để dẫn độ Hồ Văn Nguyên về Việt Nam phục vụ điều tra.

Cùng ngày, thừa ủy quyền của Bộ Tư lệnh Biên phòng Việt Nam, Đại tá Nguyễn Trọng Tiềng, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Quảng Trị, đã trao số tiền thưởng nóng thêm 25 triệu đồng cho các chiến sĩ Biên phòng Quảng Trị tham gia phá án 313G.

MINH PHONG

>> Nghi phạm thứ ba khai nhận kẻ chủ mưu giết 5 người tìm trầm

>> Vụ 5 người tìm trầm bị giết hại dã man: Chiều nay 3-4, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can

>> 2 nghi phạm khai nhận đã giết 5 người đi tìm trầm

Tin cùng chuyên mục