Án mạng tại phòng trọ: một người chết, hai người bị trọng thương

(SGGPO).- Chiều 20-9, Cơ quan điều tra công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục khám nghiệm hiện trường khu phòng trọ số 706 (tổ 18, ấp Bến Cam, xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch) để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng làm 1 người chết và 2 người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, Hà Quang Tiếp (30 tuổi, quê Thái Nguyên) đến phòng trọ của chị Đào Bích Thương (26 tuổi, quê Bình Định) để nói chuyện thì hai người cãi nhau. Tiếp đã dùng dao đâm nhiều nhát vào lưng và cổ chị Thương. Em gái nạn nhân là chị Đào Bích Thắm (21 tuổi) đang ở trong phòng đã lao vào ngăn cản cũng bị Tiếp đâm vào bụng.

Lúc này, chị Thương chạy ra ngoài kêu cứu. Người dân xung quanh chạy vào cứu thì thấy Tiếp dùng dao tự đâm vào bụng mình, còn Thắm nằm bất động trên vũng máu với nhiều vết đâm. Mọi người liền đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, chị Thắm đã tử vong, còn Tiếp và Thương bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.

Được biết, Tiếp đã có vợ và con 3 tuổi nhưng vẫn quan hệ tình cảm với Thương gần 4 năm nay. Thời gian gần đây giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn vì Thương muốn chấm dứt mối quan hệ.

Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Sơn Hải

Tin cùng chuyên mục