Cảnh sát Nhật Bản không buộc tội tiếp viên Vietnam Airlines

Chiều 16-4, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, xác nhận, sau 22 ngày bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra kể từ ngày 24-3-2014, ngày 14-4-2014, Sở Cảnh sát Tokyo (Nhật Bản) đã gọi điện thông báo cho Chi nhánh VNA tại Nhật Bản về việc thả và không buộc tội tiếp viên Nguyễn Bích Ngọc. Hiện tại, cô Ngọc đã được chuyển sang Cục xuất nhập cảnh - chi nhánh Tokyo, chuẩn bị các thủ tục cần thiết để trở về nước.

(SGGPO).- Chiều 16-4, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, xác nhận, sau 22 ngày bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra kể từ ngày 24-3-2014, ngày 14-4-2014, Sở Cảnh sát Tokyo (Nhật Bản) đã gọi điện thông báo cho Chi nhánh VNA tại Nhật Bản về việc thả và không buộc tội tiếp viên Nguyễn Bích Ngọc. Hiện tại, cô Ngọc đã được chuyển sang Cục xuất nhập cảnh - chi nhánh Tokyo, chuẩn bị các thủ tục cần thiết để trở về nước.

VNA cho biết đang theo dõi sát vụ việc này, tích cực, chủ động liên lạc với các cơ quan hữu quan của Nhật Bản để thu thập các thông tin chính xác về vụ việc làm căn cứ đưa ra cách thức xử lý phù hợp, đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam. 

 Mỹ Hạnh

Tin cùng chuyên mục