Nổ lớn trước nhà Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa

Vào lúc 6 giờ 10 phút sáng ngày 30-7, tại phía trước căn nhà 

Vào lúc 6 giờ 10 phút sáng ngày 30-7, tại phía trước căn nhà  số  54 đường Phan Chu Trinh, thuộc tổ dân phố Vạn Phương 1 (phường Vạn Thạnh, TP Nha Trang) xảy ra vụ nổ lớn, làm rung động cả một khu phố.

Sau khi vụ nổ xảy ra, lực lượng Công an tỉnh Khánh Hòa đã có mặt, chốt chặn phần đường, không cho người qua lại để đảm bảo an toàn và phục vụ điều tra.

Ghi nhận tại hiện trường, vụ nổ không gây thiệt hại về người, chỉ có một phần cửa kính (cửa chính) bị vỡ; tường nhà hư hỏng không đáng kể. Theo nhìn nhận ban đầu, nguyên nhân vụ nổ có thể do bị đặt mìn.
  
Ông Lê Quang Hảo, tổ trưởng tổ dân phố Vạn Phương 1 cho biết: Vụ nổ xảy ra vào lúc hơn 6 giờ. Nhà ông cách số nhà 54 khoảng 300m, nhưng cũng bị rung động. Ông Hảo xác nhận: “Tại số nhà 54 có hai hộ khẩu, một hộ khẩu đứng tên ông Nguyễn Khắc Sơn (bố vợ ông Trần Ngọc Khánh, Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa) và một hộ khẩu đứng tên vợ ông Khánh. Ông Khánh cũng có hộ khẩu và sống tại đây. Bà Nguyễn Thị Hồng Vinh, Phó Chủ tịch UBND phường Vạn Thạnh xác nhận ông Khánh ở thường xuyên tại ngôi nhà số 54 và đăng ký thường trú tại đây.

Hiện vụ việc đang trong quá trình điều tra, nên Công an Khánh Hòa chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí.

Văn Ngọc

Tin cùng chuyên mục