Dự án The Galleria Residence đạt 2 giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2019

SonKim Land được vinh danh tại Lễ trao giải Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2019 (The Asia Pacific Property Awards 2019) tại hạng mục “Căn hộ tốt nhất Việt Nam” và “Thiết kế kiến trúc tòa nhà cao tầng tại Việt Nam” với The Galleria Residences, giai đoạn 1 của The Metropole Thủ Thiêm.
Dự án cũng nhận được đề cử cho hạng mục “Căn hộ tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương” (Condominium Asia Pacific) tại Lễ trao Giải International Property Awards 2019 tổ chức tại London vào tháng 12-2019.

Với những thành tựu từ Chiến lược Luxury Boutique, SonKim Land liên tục khẳng định uy tín và vị thế của người dẫn đầu phân khúc cao cấp tại thị trường bất động sản Việt Nam và nước ngoài.

Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương là giải thưởng lớn và uy tín nhất được công nhận rộng rãi toàn khu vực. Giải thưởng được tổ chức lần thứ 26 với 45 hạng mục khác nhau liên quan đến nhà ở và thương mại. Những khu vực nổi bật được tổ chức bao gồm Ả Rập, châu Âu, châu Phi, Canada, Trung và Nam Mỹ, Caribbean, Mỹ, Anh và châu Á - Thái Bình Dương.

Giải thưởng được đánh giá bởi một hội đồng độc lập gồm hơn 80 chuyên gia trong ngành, tập trung vào các tiêu chuẩn thiết kế, chất lượng, dịch vụ, sự đổi mới, độc đáo và cam kết bền vững.

Dự án The Galleria Residence đạt 2 giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2019 ảnh 2
“Danh hiệu cao quý cho The Galleria Residences thể hiện cam kết tạo ra trải nghiệm sống chất lượng tốt nhất tại Việt Nam của chúng tôi. The Galleria Residences là một phần nổi bật của dự án The Metropole Thủ Thiêm. SonKim Land xây dựng  quan hệ chiến lược với các đối tác quốc tế hàng đầu, những đơn vị luôn sẵn sàng nỗ lực để tạo nên một kiệt tác. Dự án hứa hẹn trở thành một thế giới nghệ thuật, mang đến sự thoải mái và tiện nghi sang trọng phục vụ lối sống thượng lưu của các khách hàng cao cấp”, ông Andy Han Suk Jung, Tổng Giám đốc SonKim Land chia sẻ.
Năm 2018, SonKim Land đã giành giải thưởng ở 3 hạng mục “Dự án căn hộ tốt nhất tại Việt Nam”, “Dự án nhà cao tầng tại Việt Nam” và “Thiết kế kiến trúc dự án phức hợp tại Việt Nam” với Serenity Sky Villas.

The Galleria Residences là giai đoạn 1 của dự án The Metropole Thủ Thiêm, nằm ngay tại trung tâm của Khu đô thị mới Thủ Thiêm, điểm kết nối giữa các quận trung tâm của TPHCM. Với quy hoạch tổng thể thông minh giúp tối đa hóa tầm nhìn cho mọi căn hộ, hơn 90% căn hộ ở đây sở hữu tầm nhìn hướng ra sông, quận 1 hoặc cảnh quan nội khu - nơi có không gian xanh, các khu phố mua sắm sang trọng, và các cửa hàng flagship… 

Dự án bao gồm 3 tòa tháp với 12 tầng và 456 căn. 3 toà tháp được đặt tên theo các bảo tàng nghệ thuật nổi tiếng trên thế giới như Bảo tàng Hermitage của Nga, Louvre của Pháp và Prado của Tây Ban Nha, cũng là để định danh phong cách thiết kế nội thất riêng của từng tòa tháp.

Tin cùng chuyên mục