Emerald “được hòa” vào thương hiệu toàn cầu Isobar

Isobar chính thức thành lập văn phòng tại Việt Nam với nguồn nhân lực chủ yếu từ Emerald sau khi Dentsu Aegis Network sáp nhập Emerald vào tháng 3-2015. Isobar Việt Nam sẽ là thành viên phụ trách mảng tiếp thị số của mạng lưới Dentsu Aegis Network tại Việt Nam. Như vậy, thương hiệu Emerald sẽ không còn mà hòa vào thương hiệu chung là Isobar.
Emerald “được hòa” vào thương hiệu toàn cầu Isobar

Isobar chính thức thành lập văn phòng tại Việt Nam với nguồn nhân lực chủ yếu từ Emerald sau khi Dentsu Aegis Network sáp nhập Emerald vào tháng 3-2015. Isobar Việt Nam sẽ là thành viên phụ trách mảng tiếp thị số của mạng lưới Dentsu Aegis Network tại Việt Nam. Như vậy, thương hiệu Emerald sẽ không còn mà hòa vào thương hiệu chung là Isobar.

Trước tiên cần thấy rằng, Isobar là đơn vị cung cấp các gói dịch vụ toàn diện về tiếp thị số trên toàn cầu, hướng tới mục tiêu cung cấp ý tưởng sáng tạo không giới hạn dựa trên các nền tảng công nghệ để nâng tầm hoạt động kinh doanh và thương hiệu cho các khách hàng của mình. Isobar có 4,500 nhân sự chuyên về tiếp thị số làm việc tại hơn 70 trụ sở trên 45 quốc gia trên thế giới. Isobar đã giành được hơn 350 giải thưởng, bao gồm 18 danh hiệu “Agency of the Year” trong hơn 3 năm qua, và 4 giải thưởng “Asia-Pacific Agency Network of the Year” trong hơn 5 năm qua.

Với việc Isobar chính thức thành lập văn phòng tại Việt Nam thì Bà Thi Anh Đào, đồng sáng lập và Giám đốc Điều hành hiện tại của Emerald vẫn sẽ tiếp tục cương vị Giám đốc Điều hành của Isobar Việt Nam. Đội ngũ 80 nhân viên của Emerald ở TPHCM và Nha Trang giờ đây là một phần của Isobar – công ty tiếp thị số toàn cầu với 4.500 nhân viên làm việc tại hơn 70 trụ sở trên 45 quốc gia khắp thế giới. Sự thay đổi này, đội ngũ nhân lực tại Việt Nam sẽ được tiếp cận nguồn lực và kinh nghiệm của mạng lưới Isobar toàn cầu để phục vụ tốt hơn cho thị trường tiếp thị số và thương mại điện tử đang phát triển không ngừng tại Việt Nam.

Ông Sven Hubers, Giám đốc Điều hành Isobar châu Á – Thái Bình Dương, cho biết: “Việt Nam là một thị trường đầy hứa hẹn với ngành thương mại điện tử được dự đoán sẽ phát triển mạnh mẽ trong vòng 3 năm tới. Vì vậy, chúng tôi rất hào hứng khi Isobar chính thức ra mắt tại Việt Nam. Đội ngũ nhân viên nơi đây không ngừng cho thấy sức sáng tạo cũng như sự đổi mới trong cách tiếp cận và giải quyết các vấn đề cho khách hàng, hỗ trợ cho các thương hiệu trong môi trường số đang thay đổi không ngừng, để thực sự đem đến ‘sự sáng tạo không giới hạn.

“Càng ngày, các thương hiệu càng muốn tìm kiếm những phương thức hiệu quả hơn để tiếp cận khách hàng mục tiêu. Bên cạnh đó họ cũng chú trọng đến việc nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu, cân nhắc sử dụng các nền tảng kỹ thuật số như di động, CRM (quản lý các mối quan hệ khách hàng), thương mại điện tử… Chúng tôi không ngừng sáng tạo, nâng cao năng lực và tư duy thiết kế nhằm giúp các thương hiệu chiếm lĩnh được tình cảm và lý trí của người tiêu dùng; hướng tới mục đích cuối cùng là đem đến kết quả kinh doanh thực tế”, bà Thi Anh Đào, Giám đốc Điều hành Isobar Việt Nam cho biết như vậy.

Isobar Việt Nam hiện đang phụ trách tư vấn về chiến lược thương mại điện tử và quản lý quan hệ khách hàng (CRM) cho Triumph, Kimberly-Clark, Bridgestones; vận hành các chiến dịch quảng cáo hướng đến tạo ra khách hàng tiềm năng (sales lead generation) cho BMW, Nam Long Group, VIB Bank, Hong Leong Bank, FE Credit, Phát Đạt và Vietcombank Fund Management (VCBF); cùng với các chiến dịch tiếp thị số sáng tạo cho Kido, Abbott, adidas, Sapporo, Tập đoàn Number 1, Air France, Eva Air, United Pharma Vietnam và Vinamilk.

BÁ TÂN

Tin cùng chuyên mục