Hà Nội: Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa- điểm hẹn âm nhạc

Tại Hà Nội, một lễ hội âm nhạc quy mô, thịnh soạn với sự tham gia của các nghệ sĩ tài năng Việt Nam và các nước mang tên Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa- Monsoon Music festival sẽ được tổ chức trong ba ngày từ 2 đến 4-10.

(SGGPO).- Tại Hà Nội, một lễ hội âm nhạc quy mô, thịnh soạn với sự tham gia của các nghệ sĩ tài năng Việt Nam và các nước mang tên Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa- Monsoon Music festival sẽ được tổ chức trong ba ngày từ 2 đến 4-10.

Nhạc sĩ Quốc Trung, Tổng đạo diễn chương trình cho biết lễ hội âm nhạc Gió mùa hướng tới xây dựng thương hiệu âm nhạc quốc tế và ngay trong lần tổ chức đầu tiên lễ hội đã ghi nhận sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tài năng đến từ Đan Mạch, Anh, Pháp, Bỉ, Hàn Quốc… Tại đây, những người yêu nhạc sẽ có một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn, đa sắc mầu của những người làm âm nhạc chuyên nghiệp.

Theo đạo diễn sân khấu Phạm Hoàng Nam, sân khấu lớn, hiện đại sẽ được dựng lên tại khu sân cỏ thuộc Trung tâm Hoàng Thành Thăng Long. Bắt đầu từ 4 giờ chiều đến 11giờ đêm tại các sân khấu chính ngoài trời, các phần biểu diễn sôi động từ các nghệ sĩ trẻ tài năng trong nước tới những nghệ sĩ nổi tiếng quốc tế.

Dự kiến, đêm nhạc mở màn của Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa diễn ra tối 2-10 sẽ thu hút khoảng 10 vạn người tham dự trực tiếp và được truyền hình trực tiếp trên VTV. Các nhà tổ chức hy vọng lễ hội sẽ trở thành sự kiện văn hóa quốc tế thường niên của Hà Nội và là cầu nối giao lưu văn hóa với bạn bè trong nước và quốc tế.

MAI AN

Tin cùng chuyên mục