Him Lam Chợ Lớn - Dự án cao cấp đầu tiên ở Tây Sài Gòn

Lần đầu tiên ở khu vực phía Tây Sài Gòn, lại nằm trong khu vực đông đúc bậc nhất TPHCM là Chợ Lớn, một dự án chung cư cao cấp với quy mô rất lớn nhưng giá bán hợp lý đã mở bán, thu hút sự chú ý đặc biệt: dự án Him Lam Chợ Lớn. Chia sẻ với SGGP thứ bảy, ông Ngô Quang Phúc (ảnh), Giám đốc Kinh doanh - Tiếp thị Công ty Cổ phần kinh doanh địa ốc Him Lam (Him Lam Land), chủ đầu tư dự án, khẳng định: “Việc đưa ra sản phẩm phải phù hợp nhu cầu người mua nhà luôn là yếu tố cốt lõi của bất kỳ dự án nào”.
Him Lam Chợ Lớn - Dự án cao cấp đầu tiên ở Tây Sài Gòn

Lần đầu tiên ở khu vực phía Tây Sài Gòn, lại nằm trong khu vực đông đúc bậc nhất TPHCM là Chợ Lớn, một dự án chung cư cao cấp với quy mô rất lớn nhưng giá bán hợp lý đã mở bán, thu hút sự chú ý đặc biệt: dự án Him Lam Chợ Lớn. Chia sẻ với SGGP thứ bảy, ông Ngô Quang Phúc (ảnh), Giám đốc Kinh doanh - Tiếp thị Công ty Cổ phần kinh doanh địa ốc Him Lam (Him Lam Land), chủ đầu tư dự án, khẳng định: “Việc đưa ra sản phẩm phải phù hợp nhu cầu người mua nhà luôn là yếu tố cốt lõi của bất kỳ dự án nào”.

* Nhưng thưa ông, thị trường địa ốc vẫn còn khó khăn, liệu đây có phải thời điểm vàng để mở bán?

- Tất nhiên, việc kinh doanh phải luôn chọn thời điểm tốt nhất để đưa sản phẩm ra thị trường. Theo tôi giai đoạn này rất tốt, không chỉ dành cho nhà đầu tư bán hàng mà tốt cho cả người mua nhà. Hiện tại, lãi suất đã giảm, thị trường ấm hơn, đặc biệt là các chủ đầu tư không còn co lại trong lợi ích của chủ doanh nghiệp mà biết nghĩ cho người tiêu dùng nhiều hơn, tức là giá cả nhà đất đã phù hợp hơn so với nhu cầu… Tất cả các yếu tố thuận lợi này đã giúp khách hàng quay trở lại thị trường địa ốc.

* Dự án chung cư Him Lam Chợ Lớn có vị trí tốt nhưng khu vực này hạ tầng còn hạn chế, ảnh hưởng việc sinh sống của cư dân, ông đánh giá như thế nào khi có nhận định như vậy?

- Phần lớn người dân cho rằng, cuộc sống ở một nơi xa trung tâm, hạ tầng còn hạn chế, còn tình trạng kẹt xe, ngập nước… Đây là suy nghĩ chung của rất nhiều người, từ lâu nay như vậy. Tuy nhiên, theo tôi, phía Tây Sài Gòn đã và đang làm thay đổi quan điểm đó. Tại khu vực dự án Him Lam Chợ Lớn, có thể thấy sự thay đổi từng ngày, các tuyến đường của quận 6, quận 5 như khu Lò Gốm, cầu Ông Buông… đang được tập trung đầu tư rất lớn. Chỉ vài tháng nữa, diện mạo khu vực phía Tây Sài Gòn nói chung và khu vực Chợ Lớn nói riêng sẽ thay đổi rất nhiều. Lúc đó, tình trạng ngập nước hay kẹt xe sẽ được giải quyết cơ bản. Người dân sẽ an tâm khi sinh sống trong môi trường có hạ tầng tốt như vậy.

* Lâu nay tại khu vực phía Tây thành phố không có nhiều dự án chung cư được mở bán, việc hiện diện dự án Him Lam Chợ Lớn với số lượng rất lớn được chào bán, ông có bí quyết nào để thu hút sự chú ý của khách hàng?

- “Xét trên nhiều yếu tố, chúng tôi rất tự tin vào sự thành công của việc mở bán dự án trong thời điểm này.

Đầu tiên, Him Lam Chợ Lớn là một sản phẩm được đầu tư xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn của một khu căn hộ cao cấp, sở hữu một môi trường sống tiện nghi, thân thiện và an toàn nhưng được bán với giá cực kỳ hợp lý chỉ từ 17,7 triệu/m².

Phối cảnh khu Trung tâm Thương mại

Công ty cổ phần Him Lam đã đầu tư và xây dựng trên 70 dự án nhà ở, khu đô thị với quy mô hàng ngàn hécta có giá trị cao trên khắp cả nước. Đó là  khu đô thị mới Him Lam - Tân Hưng,  Him Lam Riverside, Him Lam 6A, Him Lam Nam Khánh, Him Lam Đồng Diều, khu nhà ở Him Lam, Phổ Quang, Tân Bình, Him Lam Vạn Phúc…

Các sản phẩm do Him Lam đầu tư đều phải đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe nhất về tính đồng bộ trong quy hoạch, mỹ thuật trong thiết kế, chất lượng trong thi công và vận hành chuyên nghiệp sau khi hoàn thiện.

   

Thứ hai, chúng tôi không chỉ bán sản phẩm mà còn cung cấp cho khách hàng một giải pháp dễ dàng sở hữu được nhà ở. Cụ thể, khách hàng chỉ phải đóng trước 50%, phần còn lại được trả chậm lên tới 4 năm với lãi suất cố định 6% bằng lãi suất của gói 30.000 tỷ trước đây, điều này  chưa có, dự án nhà ở thương mại nào làm được như vậy. Ngân hàng Lienvietpostbank hỗ trợ lãi suất nên khách hàng hoàn toàn an tâm tuyệt đối.  Ngoài ra, khách hàng mua Him Lam Chợ Lớn có thể lựa chọn những chính sách ưu đãi khác như thanh toán 50% nhận nhà, phần còn lại thanh toán trong 2 năm không tính lãi suất. Ngoài ra, tổng giá trị chiết khấu cao nhất trên căn hộ lên đến 8,88% giá trị hợp đồng.

Thứ ba, tôi muốn nhấn mạnh một lợi thế không nhỏ khác của Him Lam Chợ Lớn và đang thu hút được khách hàng đó là dự án đã xây xong phần thô và hiện đang trong giai đoạn thi công hoàn thiện. Khách hàng có thể tận mắt chứng kiến tiến độ  và chất lượng công trình khi đến tham quan dự án. Dự án sẽ được bàn giao vào giữa năm 2015.

Tóm lại, tại Him Lam Chợ Lớn, chúng tôi cung cấp cho người có nhu cầu một sản phẩm tốt, cung cấp một giải pháp thanh toán linh hoạt đối với người mua, nhà sắp bàn giao, nhưng vẫn được trả chậm, giá bán lại chỉ từ 17,7 triệu đồng/m2 cho cơ hội an cư tại khu căn hộ cao cấp bậc nhất tại phía Tây thành phố. Có thể nói, đây chắc chắn sẽ là ưu thế tuyệt đối trên thị trường và thu hút nhiều người có nhu cầu lựa chọn Him Lam Chợ Lớn. Điều này, đã được minh chứng qua việc bùng nổ giao dịch căn hộ Him Lam Chợ Lớn trong những ngày qua. Chỉ tính riêng hai ngày cuối tuần, chúng tôi đã đón tới hơn 500 lượt khách tới tham quan và đặt chỗ. Và không chỉ thu hút những người đang có nhu cầu ở thực, Him Lam Chợ Lớn còn được rất nhiều khách hàng đầu tư tích lũy hoặc cho thuê quan tâm vì nhận ra tính hiệu quả và khả thi của dự án”.

Dự án Him Lam quận 6 đang trong giai đoạn hoàn thiện

* Him Lam đã từng làm dự án cao cấp, cũng đã từng xây nhà tái định cư. Vậy ông có thể phác thảo sơ bộ dự án chung cư Him lam Chợ Lớn thuộc phân khúc nào mà Him Lam đã từng thực hiện?

- Về định vị sản phẩm, Him Lam Chợ Lớn là sản phẩm cao cấp ở phía Tây Sài Gòn. Dự án hội tụ đầy đủ yếu tố của căn hộ cao cấp, từ quy mô, tiện ích đến trang thiết bị đầu tư cho căn hộ. Dự án có khuôn viên rất rộng, diện tích 4,08ha mà mật độ xây dựng chỉ khoảng 25%, phần đất còn lại dành cho giao thông, công viên, hồ bơi, đường nội bộ, đặc biệt là các trường học từ nhà trẻ cho đến cấp 2, 3. Ngoài ra, dự án còn có trung tâm thương mại đầy đủ, phòng sinh hoạt cộng đồng… Nói chung, tiện ích ở đây dành cho căn hộ cao cấp chứ không phải là căn hộ trung bình.

Lương Thiện

Tin cùng chuyên mục