Không gian sống gần gũi thiên nhiên tại Senturia Nam Sai Gon

Tận dụng một mặt giáp sông, các kiến trúc sư đã chú trọng thiết kế mở và tạo không gian sống trong lành, theo phong cách Địa Trung Hải.
Phối cảnh nhà phố thương mại dự án Senturia Nam Sai Gon
Phối cảnh nhà phố thương mại dự án Senturia Nam Sai Gon

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, Senturia Nam Sai Gon là dự án nhà ở thấp tầng ven sông, với một mặt giáp đại lộ Nguyễn Văn Linh và một mặt giáp sông Hiệp Ân thoáng mát. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng kết nối với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu dân cư Trung Sơn hay trung tâm TP và các tỉnh miền Tây, miền Đông Nam bộ.

Tọa lạc trên diện tích 19,8 ha, Senturia Nam Sai Gon có quy hoạch xây dựng đồng bộ, khép kín với 25 tiện ích cao cấp ngay trong nội khu như cung đường chạy bộ ven sông, hồ bơi trẻ em, sân chơi, phòng tập gym, phòng yoga, khu vườn Địa Trung Hải… Dự án gồm 3 giai đoạn, trong đó giai đoạn một với 107 căn nhà phố liên kế và nhà phố thương mại đã ra mắt thị trường vào tháng 3 vừa qua.

Nội thất phòng khách thiết kế sang trọng theo phong cách Địa Trung Hải

Nhà phát triển Tiến Phước cho biết điểm nhấn chính của dự án là thiết kế hướng tới thiên nhiên, tạo không gian sống trong lành, thoáng mát cho cư dân. Đây cũng là lý do các sản phẩm này thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng ngay từ ngày được giới thiệu. Theo đó, 107 căn nhà thấp tầng giai đoạn một thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải với nắng gió và cảnh quan thiên nhiên xanh tươi bao quanh. Các căn nhà phố thương mại, nhà liên kế với những hình khối vững chãi nhiều sắc màu như màu đất nung terra, màu xanh olive, sắc hồng hoa giấy… Mỗi căn mang thiết kế mở, để ánh nắng buổi sáng và làn gió mát từ sông thể len lỏi vào mọi ngóc ngách trong nhà.

Nội thất phòng khách và phòng ăn

Nét độc đáo của Senturia Nam Sai Gon là các căn nhà không có hàng rào kín cổng cao tường, thay vào đó là những hàng rào thấp với các dậu hoa mimosa, hoa hồng và cây xanh. Nhờ đó, cư dân có thể cảm nhận vẻ đẹp của cỏ hoa, thiên nhiên tươi xanh xung quanh, giúp con người hiện đại hòa cùng tự nhiên. "Sống ở đây, cư dân có thể ngắm nhìn bầu trời bao la, cảnh bình minh trên sông và trong sự riêng tư, yên tĩnh. Đây là nơi mang đến cho cư dân một không gian sống thân thiện, gần gũi, giàu cảm xúc", đại diện Tiến Phước chia sẻ. 

Tin cùng chuyên mục