Pymepharco tổ chức thành công ĐHĐCĐ bất thường năm 2018

Vào sáng ngày 19-10-2018, CTCP Pymepharco đã tổ chức thành công ĐHĐCĐ bất thường năm 2018. 
Pymepharco tổ chức thành công ĐHĐCĐ bất thường năm 2018

Tham dự Đại hội có 336 cổ đông trực tiếp và ủy quyền tham dự, đại diện cho 70.853.583 cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 94,46% vốn điều lệ công ty. Đại hội đã biểu quyết thông qua một số nội dung quan trọng tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của công ty trong thời gian sắp tới. Đặc biệt là nội dung nâng tỷ lệ sở hữu nước ngoài tại Pymepharco từ 49% lên 100%, đồng thời điều chỉnh, bổ sung các ngành nghề kinh doanh để đáp ứng điều kiện. Việc nâng tỷ lệ sở hữu nước ngoài tại công ty sẽ là yếu tố quan trọng để tăng tính hấp dẫn cho cổ phiếu, thu hút thêm nguồn lực từ nhà đầu tư nước ngoài, góp phần tăng trưởng phát triển công ty trong dài hạn.

Cũng tại đại hội, cổ đông cũng thống nhất thông qua tờ trình Stada Service Holding B.V (Stada) và/hoặc tổ chức có liên quan đến Stada Service Holding B.V được nâng tỷ lệ sở hữu từ 49% lên tối đa 72% mà không cần thực hiện chào mua công khai.

Theo chia sẻ từ đại diện cổ đông Stada, Pymepharco nằm trong Tốp 10 nhà máy của Stada trên toàn cầu. “Chiến lược của chúng tôi có cùng định hướng, mục tiêu như của Pymepharco, hướng đến sản xuất những sản phẩm có chất lượng tốt, kỹ thuật cao và giá hợp lý. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng Pymepharco trong nhiều hoạt động, từ đầu tư, đến kỹ thuật, marketing và cả phân phối”.

Ngoài ra, Đại hội cũng thông qua việc từ nhiệm của ông Choo Yan Ho, Thành viên HĐQT độc lập nhiệm kỳ 2016-2021, đồng thời thống nhất tăng số lượng thành viên HĐQT từ 8 lên 11 thành viên trong nhiệm kỳ này. Theo đó, cổ đông đã bầu bổ sung thêm 4 thành viên HĐQT, danh sách trúng cử bao gồm: Ông Mark Burgess Keatley, ông Miguel Pagan Fernandez, ông Ludwig Otto Friedrich Klöter và ông Carsten Patrick Cron.

Tin cùng chuyên mục