Ngày thứ 4 cuộc thi Hoa hậu VN 2008: Hoạt động vì người nghèo

Ngày thứ 4 cuộc thi Hoa hậu VN 2008: Hoạt động vì người nghèo

(SGGP).- Ngày 23-8, 30 người đẹp tham dự cuộc thi HHVN 2008 đã bắt đầu phần thi “Hoa hậu thân thiện” bằng những hoạt động ý nghĩa vì người nghèo.

Các người đẹp tặng quà cho các em Trường Tiểu học Nguyễn Phan Vinh.

Các người đẹp tặng quà cho các em Trường Tiểu học Nguyễn Phan Vinh.

Từ sáng sớm, 30 người đẹp đã tham gia làm lễ động thổ khởi công xây dựng ngôi trường mang tên người anh hùng Thuyền trưởng tàu không số năm xưa - Trường Tiểu học Nguyễn Phan Vinh.

Sau đó, các người đẹp đã đi thăm nghĩa trang liệt sĩ huyện Điện Bàn, thăm và tặng quà 10 mẹ VNAH với 1 triệu đồng/phần, thăm nhà lưu niệm anh hùng Nguyễn Văn Trỗi cùng các trại trẻ mồ côi, trại điều dưỡng thương binh nặng và người có công với cách mạng ở các huyện Điện Bàn, Quế Sơn, TP Hội An… của tỉnh Quảng Nam.

Dịp này, Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp với BTC cuộc thi HHVN 2008 tài trợ xây dựng 12 phòng học Trường Tiểu học Nguyễn Phan Vinh (Điện Bàn) trị giá 2 tỷ đồng; trao tặng 10 căn nhà tình nghĩa, sổ tiết kiệm cho các gia đình chính sách và mẹ VNAH, 20 suất học bổng cho thủ khoa đại học của tỉnh và các trẻ em nghèo học giỏi của huyện Điện Bàn...  

Tin và ảnh: NG.KHÔI

Tin cùng chuyên mục