Người đẹp Thái Lan đoạt vương miện cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011

Sáng nay, 28-12, cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011 vừa kết thúc tại Tây An, Trung Quốc với chiến thắng thuộc về Người đẹp Thái Lan Kantapat Peeradachainarin.
Người đẹp Thái Lan đoạt vương miện cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011

(SGGPO).- Sáng nay, 28-12, cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011 vừa kết thúc tại Tây An, Trung Quốc với chiến thắng thuộc về Người đẹp Thái Lan Kantapat Peeradachainarin.

Tân Nữ hoàng Du lịch Quốc tế Kantapat Peeradachainarin  25 tuổi, cao 1,75m, sở hữu số đo ba vòng 81-63-91. Cô từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm 2011 và đoạt giải Hoa hậu có trang phục dân tộc đẹp nhất và cô dừng lại ở top 15 của cuộc thi này. Năm 2009, Kantapat Peeradachainarin đã từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu thân thiện toàn cầu.

Người đẹp Thái Lan sẽ nhận giải thưởng tiền mặt 20.000 USD, vương miện trị giá 20.000 USD cùng một số phần thưởng khác. Cô cũng sẽ dành thời gian du lịch ở Trung Quốc, Thái Lan và một số nước khác.

Á hậu 1 là người đẹp Jeanine Castro tới từ Fernando de noronha, Á hậu 2 thuộc về người đẹp Belarus Mariia Ovechkina. Danh hiệu Á hậu 3Á hậu 4 lần lượt thuộc về người đẹp Trung Quốc Wang Lu và người đẹp Tanzania Nelly Kamwelu, người đã tham dự các cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011, Hoa hậu quốc tế 2011 và Hoa hậu trái đất 2011 nhưng không giành được giải thưởng nào.

Từ trái qua, người đẹp Tanzania (Á hậu 4), Belarus (Á hậu 2), Thailand (Tân Hoa hậu), Fernando de Noronha (Á hậu 1), China (Á hậu 3)

Từ trái qua, người đẹp Tanzania (Á hậu 4), Belarus (Á hậu 2), Thailand (Tân Hoa hậu), Fernando de Noronha (Á hậu 1), China (Á hậu 3)

Top 10 người đẹp của cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011 còn có đại diện Ấn Độ, Canada, Namibia, Bolivia và Bồ Đào Nha.
 
Đại diện Việt Nam Lê Huỳnh Thúy Ngân với số phiếu bình chọn cao nhất  trên mạng - 28.810 đã có tên trong top 20 người đẹp nhất cuộc thi.

Người đẹp Thái Lan đoạt vương miện cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011 ảnh 2

Lê Huỳnh Thúy Ngân

  • Một số giải phụ được trao gồm:

Trang phục dân tộc đẹp nhất: đại diện Sri lanka

Hoa hậu thân thiện: đại diện Ecuador

Hoa hậu ảnh: đại diện Canada

Hoa hậu tài năng: đại diện Guadeloupe

Hoa hậu có thân hình đẹp nhất: đại diện Belarus

Hoa hậu Báo chí: đại diện Kazakhstan

Hoa hậu Duyên dáng: đại diện Ba Lan

Hoa hậu Thanh lịch:  đại diện Kyrgyzstan

Hoa hậu Nhân ái: đại diện Nepal

Hoa hậu Từ thiện: đại diện Philippines

Hoa hậu có nụ cười đẹp nhất: đại diện Slovakia

Hoa hậu Tính cách: đại diện Philippines

Hoa hậu mặc váy dạ hội đẹp nhất: đại diện Dominica

Hoa hậu được bình chọn qua mạng: đại diện Việt Nam

Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất: đại diện Singapore

Diệp Trúc Khuê (Theo GB)

Tin cùng chuyên mục