Vietjet kỷ luật nhân viên xé vé hành khách đến muộn

SGGPO
Đại diện hãng hàng không Vietjet vừa cho biết đã xử lý kỷ luật đối với nhân viên có hành vi không đúng chuẩn mực trong vụ việc một hành khách nam bị từ chối vận chuyển do ra cửa máy bay muộn và nhân viên quầy thủ tục xé vé khách.

Vụ việc xảy ra vào ngày 5-11 trong chuyến bay VJ159 chặng Hà Nội - TPHCM có giờ khởi hành là 17 giờ 50 phút, giờ đóng cửa không nhận khách là 17 giờ 35 phút. Nhưng đến 17 giờ 41 phút, hành khách này mới có mặt ở cửa ra máy bay. Để đảm bảo chuyến bay khởi hành đúng giờ, theo quy định, thủ tục viên sân bay đã từ chối cho khách lên máy bay; đồng thời hỗ trợ, hướng dẫn khách chuyến sang chuyến bay kế tiếp trong ngày.

Tuy nhiên, theo phản ánh của hành khách, nhân viên đã không thiện chí trong hướng dẫn thủ tục cho khách khi bị trễ chuyến, tranh cãi với khách đồng thời hủy thẻ lên máy bay của khách. Sự việc đã được quay clip và đưa lên mạng xã hội.  

Hãng hàng không Vietjet nhận định hành vi của nhân viên của hãng là không đúng chuẩn mực và cần được xử lý thích đáng. Qua sự việc trên, đại diện hãng hàng không  Vietjet cũng đưa ra lưu ý: Khách hàng cần theo dõi thông tin chuyến bay, có mặt đúng giờ quy định để đảm bảo kế hoạch đi lại của mình không bị ảnh hưởng.

BÍCH QUYÊN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Giao thông - Đô thị

Ngưng cấp phép đào đường, vỉa hè trên địa bàn quận 3

Ngày 19-10, Chủ tịch UBND quận 3 Võ Khắc Thái cho biết, quận 3 kiến nghị Sở GTVT TPHCM ngưng cấp phép thi công đào và tái lập lắp đặt hệ thống cấp nước, điện, viễn thông trên địa bàn quận, để phối hợp với quận kiểm tra, khắc phục những phui đào không đảm bảo chất lượng gây mất an toàn giao thông trên địa bàn quận. 

Quy hoạch

Tin buồn

TIN BUỒN


Quận ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ quận 8, TPHCM; Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường 10, quận 8, TPHCM và gia đình vô cùng thương tiếc báo tin: