Xuân Hinh, Đan Trường được YouTube vinh danh

Hai nghệ sĩ đình đám hàng đầu của showbiz Việt là những cái tên tiếp theo nhận được chứng nhận của YouTube khi có lượng người theo dõi ấn tượng trên kênh riêng của mình.
Đan Trường nhận chứng nhận từ YouTube
Đan Trường nhận chứng nhận từ YouTube

Tiếp nối sự bùng nổ của thị trường giải trí kỹ thuật số trong những năm trở lại đây, nửa đầu năm 2017 đã ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc, đặc biệt về lượt người theo dõi trên các kênh thuộc mạng lưới POPS Worldwide, đối tác chính thức của YouTube tại Việt Nam.

Theo công bố của đơn vị này, chỉ riêng 5 tháng đầu năm 2017, đã có thêm 30 kênh đạt nút vàng, bạc. Trong đó, 2 kênh đạt nút vàng là Pops Kids, Ghiền Mì Gõ.

Không chỉ tăng lên về số lượng mà chất lượng cũng khá đồng đều, thể hiện qua sự đa dạng lĩnh vực các kênh nhận được nút vàng và nút bạc lần này. Sự phát triển trải dài từ các kênh hài trẻ, kênh giải trí tổng hợp, kênh truyền hình, tin tức, kênh làm đẹp - thời trang, kênh thiếu nhi với mức tăng trưởng đầy bất ngờ. Trong số những kênh nhận được vinh danh lần này, đáng chú ý nhất là sự góp mặt của những nghệ sĩ đình đám: nghệ sĩ Xuân Hinh, nghệ sĩ hài Việt Hương, ca sĩ Đan Trường,…

Là một nghệ sĩ lớn, đam mê và hết lòng với các bộ môn nghệ thuật dân tộc, bên cạnh những tuồng hát chèo, hát văn nổi tiếng, Xuân Hinh còn sở hữu các tác phẩm hài không chỉ đem đến những tiếng cười mà còn gửi gắm các bài học và mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Tính đến tháng 6-2017, kênh Xuân Hinh đã có hơn 125.000 lượt theo dõi và hơn 63 triệu lượt xem.

Trong khi đó, sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật những MV ca nhạc đẹp mắt, những liveshow hoàng tráng tưởng chừng như chỉ còn được xem qua DVD nay đã được Đan Trường phát hành rộng rãi trên kênh YouTube riêng của mình. Đến nay, kênh Đan Trường đã vượt mốc 118.000 lượt theo dõi với hơn 80 triệu lượt xem. 

Bên cạnh đó cũng không thể không kể đến một số kênh nghệ sĩ cũng nhận được nút Play bạc lần này: Vũ Cát Tường, Khắc Việt, Mr Siro, bé Kutin…

Theo quy đinh, các kênh đủ điều kiện nhận giải thưởng nút bạc của YouTube phải đạt từ 100.000 lượt người theo dõi trong khi nút vàng là 1 triệu. Giải cao nhất, nút kim cương là 10 triệu lượt người theo dõi. 

Tin cùng chuyên mục