1 tỷ đồng hỗ trợ cho nhân viên y tế Đà Nẵng tham gia phòng chống dịch Covid-19

Chiều 20-3, Công ty CP Đầu tư Khai thác Nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHT) trao tặng 1 tỷ đồng tiền mặt, nhằm hỗ trợ động viên các nhân viên y tế thành phố Đà Nẵng tham gia trực tiếp công tác phòng chống dịch Covid-19.
Công ty CP Đầu tư Khai thác Nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHT) trao tặng 1 tỷ đồng tiền mặt nhằm hỗ trợ động viên các nhân viên y tế thành phố Đà Nẵng
Công ty CP Đầu tư Khai thác Nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHT) trao tặng 1 tỷ đồng tiền mặt nhằm hỗ trợ động viên các nhân viên y tế thành phố Đà Nẵng

Ông Lê Khắc Hồng, Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Khai thác Nhà ga quốc tế Đà Nẵng cho hay, là một doanh nghiệp trên địa bàn, đơn vị hết sức ý thức trách nhiệm của mình, tìm mọi điều kiện để cùng chung tay, chia sẻ, gánh vác những khó khăn của đội ngũ đang làm công tác chống dịch trong khu vực.

“Thời điểm này, chúng tôi hiểu được không riêng gì một cơ sở nào mà toàn xã hội đều hết sức khó khăn trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19”, ông Lê Khắc Hồng nhìn nhận.

Bác sĩ Ngô Thị Kim Yến, Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng xúc động trước tấm lòng của doanh nghiệp khi thấu hiểu cho những khó khăn của ngành y tế. Trong giai đoạn này, đơn vị đã nghĩ đến và cảm thông cho ngành y tế trong công cuộc phòng chống dịch Covid-19. Trong công cuộc phòng chống dịch, sự tham gia của cả hệ thống chính trị là điều hết sức cần thiết và khó khăn càng nhân lên khi ngành y tế là tuyến đầu trong công cuộc chống dịch này.

“Đối với công cuộc chống dịch Covid-19, chúng ta chỉ có một mục tiêu là làm thế nào để dịch bệnh chững lại để chúng ta có những biện pháp, năng lực cứu chữa những người mắc bệnh một cách sớm nhất, kịp thời nhất”, Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng chia sẻ.

Ông Trương Quang Nghĩa, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng phát biểu tại buổi trao tặng
Ông Trương Quang Nghĩa, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng cảm ơn sự chung tay, giúp đỡ của doanh nghiệp trong bối cảnh khó khăn trước những ảnh hưởng của dịch Covid-19. Theo ông Trương Quang Nghĩa, thời gian qua, tính sẵn sàng nhận nhiệm vụ, triển khai các công việc ngành y tế khá tốt trước những ca bệnh, tình huống về việc triển khai trạm chốt tại cửa ngõ của thành phố Đà Nẵng.

“Nhiều địa phương và trung ương đánh giá cao cách thức triển khai 7 chốt, góp phần công tác phòng ngừa từ xa”, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng nhìn nhận.

Tin cùng chuyên mục