An toàn thông tin trong chuyển đổi số

Hội thảo trực tuyến An toàn Thông tin khu vực Phía Nam năm 2021 với chủ đề “An toàn Thông tin trong Chuyển đổi số, những thách thức và cơ hội mới” do Hiệp hội An toàn Thông tin Việt Nam (VNISA) cùng một số đơn vị như Cục An toàn thông tin, Sở TT-TT TPHCM tổ chức, sẽ diễn ra vào ngày 23-10. Đây là sự kiện quan trọng thường niên luôn thu hút sự quan tâm của giới KH-CN trong lĩnh vực công nghệ thông tin và an toàn thông tin. 

Theo Chủ tịch VNISA Chi hội phía Nam Ngô Vi Đồng, Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025 định hướng đến năm 2030 do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đã xác định tầm nhìn đến năm 2030, Việt Nam trở thành quốc gia số, ổn định và thịnh vượng. Chiến lược cũng khẳng định đảm bảo an toàn, an ninh mạng là then chốt để chuyển đổi số thành công và bền vững, cần có sự vào cuộc quyết liệt, đồng bộ từ các nhà lãnh đạo, địa phương đến doanh nghiệp.

Hiện hội thảo đã nhận được sự quan tâm, đăng ký tham gia của các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước trong lĩnh vực công nghệ thông tin và an toàn thông tin như: IBM, VNPT, HPE, Momo, McAfee, Sao Bắc Đẩu, V2verify, Trend Micro, Oracle, Cisco, HPT, Vcyber, SolarWinds…

Tin cùng chuyên mục