Vụ cô gái chết đuối ở Long An: Cơ quan điều tra triệu tập ông Đoạn, ông Giang

Nguồn tin từ VKSND huyện Cần Giuộc cho biết, dự kiến ngày 8-9, VKSND tỉnh Long An sẽ tiến hành kiểm điểm ông Nguyễn Kim Đoạn, Viện trưởng VKSND huyện Cần Giuộc và ông Nguyễn Hương Giang, Phó Viện trưởng, do có liên quan đến cái chết của cô Định Thị Kim Phượng vào chiều ngày 20-8 tại ấp Nhật Long xã Nhật Ninh huyện Tân Trụ.

(SGGP).- Nguồn tin từ VKSND huyện Cần Giuộc cho biết, dự kiến ngày 8-9, VKSND tỉnh Long An sẽ tiến hành kiểm điểm ông Nguyễn Kim Đoạn, Viện trưởng VKSND huyện Cần Giuộc và ông Nguyễn Hương Giang, Phó Viện trưởng, do có liên quan đến cái chết của cô Định Thị Kim Phượng vào chiều ngày 20-8 tại ấp Nhật Long xã Nhật Ninh huyện Tân Trụ. Tuy nhiên, việc kiểm điểm này đã bị hoãn lại do ông Đoạn và ông Giang bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Trụ triệu tập để lấy lời khai.

Ông Phạm Chí Thành, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Cần Giuộc cũng cho biết, Ban Thường vụ Huyện ủy đã giao cho Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy tìm hiểu toàn bộ sự việc, làm rõ các vấn đề có liên quan đến ông Đoạn và ông Giang. Theo ông Thành, tuy ông Đoạn và ông Giang không chủ động tham dự cuộc nhậu nhưng với trách nhiệm là cán bộ đảng viên lại tham gia nhậu nhẹt, để xảy ra tai nạn chết người gây dư luận xấu cho địa phương, bản thân đã vi phạm đạo đức đảng viên nên phải xử lý. Chậm nhất là đến ngày 15-9 phải tiến hành kiểm điểm hai ông này.

Chiều 7-9, Thượng tá Phạm Hữu Châu, Chánh Văn phòng Công an tỉnh Long An, vẫn cho rằng cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra với tinh thần thận trọng, không bỏ sót thông tin. Tuy nhiên, đến giờ phút này cơ quan điều tra vẫn xác định nạn nhân té sông chết đuối chứ chưa phát hiện có dấu hiệu tội phạm nên không khởi tố vụ án.

Đ.Nguyên

- Vụ cô gái chết đuối ở Long An: Không khởi tố vụ án

Tin cùng chuyên mục