15 giờ chiều nay, Công an tỉnh Yên Bái sẽ tổ chức họp báo

Hàm Yên
15 giờ chiều nay, Công an tỉnh Yên Bái sẽ tổ chức họp báo

Vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái

 (SGGPO). – Lúc 13 giờ 10 phút hôm nay, 15-8, nghi phạm Đặng Văn Hùng đã được di lý về Công an tỉnh Yên Bái để phục vụ điều tra.

Trước đó, tại công an huyện Lục Yên, cơ quan công an cũng đã tiến hành lấy lời khai ban đầu của Hùng và Hán. Bước đầu, Hùng đã thừa nhận hành vi giết hại 4 người trong gia đình nạn nhân Trần Văn Long ở thôn Cài, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, Yên Bái.

Liên quan đến hung khí gây án là con dao mà đối tượng Hùng sử dụng để ra tay sát hại 4 người, các lực lượng chức năng vẫn ráo riết đi tìm con dao mà đối tượng Hùng gây án. Có thể đối tượng đã giấu đâu đấy trong khu vực rừng núi. Về đối tượng Nguyễn Thị Hán cùng bỏ trốn với đối tượng Hùng, Công an tỉnh Yên Bái cho biết, trước mắt, việc khởi tố bị can Hùng và phê chuẩn quyết định tạm giam có thời hạn để phục vụ điều tra.

Dự kiến 15 giờ chiều nay, Công an tỉnh Yên Bái sẽ tổ chức họp báo thông tin cụ thể về vụ trọng án này.

Dẫn giải nghi phạm về Công an tỉnh Yên Bái. Ảnh: Quốc Khánh


Trước đó, tin từ Bộ Công an cho biết, sau khi nhận được tin bắt được nghi phạm gây ra vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái, Đại tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an đã khen ngợi, biểu dương và quyết định thưởng nóng các đơn vị, cá nhân tham gia điều tra, bắt giữ đối tượng.

15 giờ chiều nay, Công an tỉnh Yên Bái sẽ tổ chức họp báo ảnh 2

Nghi phạm Văn Hùng vừa bị bắt vào sáng 15-8

Theo Bộ trưởng Trần Đại Quang, việc bắt giữ nghi phạm Đặng Văn Hùng là thêm một chiến công xuất sắc của lực lượng công an nhân dân, Công an tỉnh Yên Bái và các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an, thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân, 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Điều tra nhanh sau khi bắt được nghi phạm

Hàm Yên

>> Sau hơn 48 tiếng truy lùng, nghi phạm sát hại 4 người ở Yên Bái đã bị bắt

Tin cùng chuyên mục