Báo Sài Gòn Giải Phóng trao tiền hỗ trợ cho vợ chồng già mắc bệnh hiểm nghèo

Ngày 6-2, tại Hội Chữ thập đỏ huyện Ba Tri (tỉnh Bến Tre) đại diện Báo SGGP đến trao tiền của bạn đọc và mạnh thường quân gửi hỗ trợ cho cho gia đình ông Nguyễn Văn Ngon và bà Nguyễn Ngọc Sương (vợ) với số tiền 11 triệu đồng.
Đại diện Báo SGGP trao tiền của mạnh thường quân hỗ trợ cho gia đình vợ chồng ông Nguyễn Văn Ngon - bà Nguyễn Ngọc Sương 
Gia đình ông Nguyễn Văn Ngon (61 tuổi) thuộc diện hộ nghèo ở ấp 2, xã Tân Thủy (huyện Ba Tri) mắc bệnh ung thư gan, còn vợ ông bà Nguyễn Ngọc Sương bị lao phổi đã nhiều năm nay khiến gia đình càng thêm kiệt quệ. 

Vợ chồng ông Ngon có 3 người con trai, 2 người đi làm thuê xa nhà, công việc không ổn định. Người con trai út đã qua đời sau khi mổ ruột thừa 2 lần, bị nhiễm trùng sau phẫu thuật, áp xe tồn lưu. Giờ chỉ còn hai vợ chồng già bệnh tật lủi thủi, rau cháo cùng nhau, được ngày nào hay ngày đó chứ không có điều kiện chữa trị.

Sau khi hoàn cảnh của ông bà được đăng trên Báo SGGP, bạn đọc và mạnh thường quân đã hỗ trợ cho gia đình ông một số tiền để trang trải trong cuộc sống, đồng thời giải quyết được khó khăn trước mắt khi tết đến xuân về.

Bà Nguyễn Ngọc Sương cầm tiền trên tay, xúc động nói: Trong tình hình dịch bệnh như hiện nay, mà được sự quan tâm của Báo SGGP, cùng mạnh thường quân... gia đình tôi vô cùng cảm ơn, số tiền này phần nào giải quyết được khó khăn trước mắt và lo thuốc than cho ông nhà”.

Tin cùng chuyên mục