Bắt nghi can sát hại người phụ nữ trong phòng trọ ở quận Thủ Đức

Qua điều tra, công an xác định chị H. bị đâm nhiều nhát vào người dẫn tới tử vong. Bằng nghiệp vụ, công an xác định nghi can là Đúng, chồng của chị H., nên đã tiến hành truy bắt khi y đang tìm cách bỏ trốn.
Tối ngày 5-4, liên quan đến vụ “Cô gái bị sát hại tại phòng trọ ở Thủ Đức” như đã thông tin, Công an quận Thủ Đức, TPHCM cho  biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Tạ Văn Đúng (sinh năm 1984, quê tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là vợ của Đúng chị Đỗ Thị K. H. (sinh năm 1987, quê Tiền Giang).
Bắt nghi can sát hại người phụ nữ trong phòng trọ ở quận Thủ Đức ảnh 1 Đối tượng Tạ Văn Đúng tại công an. Ảnh: CHÍ THẠCH 
Bước đầu tại cơ quan công an, Đúng khai nhận hành vi phạm tội của mình. Đúng và chị H. có mối quan hệ vợ chồng với nhau. Nhưng do mâu thuẫn nên 2 người đã ly thân gần 1 năm nay. Nhiều lần Đúng tìm cách níu kéo nhưng chị H. không chấp nhận.
Chị H. tìm cách cắt đứt liên lạc nhưng vẫn bị Đúng tìm tới. Mới đây, chị H. thuê căn nhà trọ ở hẻm 28 đường Hoàng Diệu 2, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TPHCM.  Cách đây khoảng 2 ngày, Đúng phát hiện chị H. ở địa chỉ nói trên.

Khoảng 12 giờ 18 phút ngày 5-4, Đúng tìm tới phòng của chị H. rồi xông vào bên trong. Sau một lúc nói chuyện níu kéo tình cảm nhưng không được, Đúng xông đến dùng tay trái ôm choàng, bịt miệng chị H. và bị chị cắn chảy máu tay. Sau đó, Đúng liên tục đâm nhiều nhát vào vùng bụng cho đến khi vợ tử vong.

Bắt nghi can sát hại người phụ nữ trong phòng trọ ở quận Thủ Đức ảnh 2 Công an phong toả hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH
Gây án xong, Đúng trốn khỏi hiện trường cho đến khi bị bắt giữ. Công an vào cuộc điều tra xác định Đúng là nghi can nên truy bắt.

Đến 17 giờ 30 phút chiều cùng ngày, khi Đúng vừa xuất hiện tại khu vực phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9 thì bị cảnh sát hình sự khống chế bắt giữ. 

Bắt nghi can sát hại người phụ nữ trong phòng trọ ở quận Thủ Đức ảnh 3 Rất đông người dân theo dõi vụ việc. Ảnh: CHÍ THẠCH

Như SGGPO đã thông tin, khoảng 12 giờ 20 cùng ngày, người dân bất ngờ nghe tiếng kêu cứu của một cô gái thuê trọ ở khu nhà trọ đường Hoàng Diệu 2, khu phố 1, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TPHCM.

Người dân chạy qua phòng chị kiểm tra lầu 1 thì phát hiện chị H. đã tử vong nên hô hoán và báo công an.
Bắt nghi can sát hại người phụ nữ trong phòng trọ ở quận Thủ Đức ảnh 4 Công an phong toả con hẻm. Ảnh: CHÍ THẠCH 
Bắt nghi can sát hại người phụ nữ trong phòng trọ ở quận Thủ Đức ảnh 5 Người dân theo dõi vụ việc. Ảnh: CHÍ THẠCH

Qua khám nghiệm, công an xác định chị H. bị 2 vết đâm dẫn tới tử vong. Qua điều tra ban đầu, công an xác định đây là vụ án giết người. Nhiều trinh sát công an đang được huy động truy bắt nghi can gây án.

Tin cùng chuyên mục