Bị chia tay, thanh niên dùng xăng đốt nhà bạn gái

Từ căn nhà phát hoả trong đêm, công an đã nhanh chóng xác định hung thủ chính là Sinh. Mời về trụ sở, Sinh khai nhận do bị bạn gái chia tay nên đã mua xăng về đốt nhà bạn gái.

Ngày 23-2, Công an quận 8, TPHCM cho biết, đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng Vòng Sinh (sinh năm 1994, ngụ quận 8) về hành vi “Huỷ hoại tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 20-2, người dân sinh sống trong con hẻm số 10 đường Nguyễn Ngọc Cung, phường 16, quận 8, TPHCM phát hiện khói lửa bốc cháy dữ dội ở 1 căn nhà trong con hẻm nên hô hoán. Nhiều người dùng nước và bình chữa cháy tiến hành chữa cháy.

Một lúc sau, ngọn lửa bị dập tắt hoàn toàn. Nhiều tài sản trong căn nhà như tủ lạnh, quạt máy, bếp ga… đã bị cháy sém. Mọi người phát hiện có mùi xăng nồng nặc nên nghi ngờ có người cố tình phóng hoà.

Nhận tin báo, Công an quận 8 cùng các đơn vị có liên quan đã có mặt phong toả hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Qua điều tra, công an xác định căn nhà bị phóng hoả. Hung thủ nhanh chóng được xác định là Sinh nên đã mời về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, Sinh khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Sinh có mối quan hệ tình cảm với chị P. H. T. A (sinh năm 1993, ngụ tại căn nhà trên) được hơn 1 năm nay. Mới đây, cả 2 phát sinh mâu thuẫn nên xảy ra cự cãi chị A đòi chia tay. Sinh tìm cách níu kéo không được. Bực tức, Sinh đã mua xăng về đốt nhà bạn gái. Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục