Chia sẻ yêu thương cùng công nhân lao động khó khăn

Nhằm hỗ trợ công nhân lao động vượt qua khó khăn do dịch Covid-19, Tổ chức tài chính vi mô CEP (CEP) đã thực hiện chương trình “Chuyến xe CEP chia sẻ yêu thương”. 

Theo đó, chương trình đã trao tặng 4 mái nhà CEP cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 150 triệu đồng; trao học bổng cho con công nhân lao động, tặng nhu yếu phẩm và thẻ bảo hiểm y tế cho công nhân với số tiền gần 65 triệu đồng.

Dịp này, CEP chi nhánh Bình Tân cũng trao vốn cho 10 công nhân trong Chương trình hỗ trợ tín dụng - tiết kiệm cho khách hàng, với số tiền 285 triệu đồng, nhằm hạn chế tình trạng “tín dụng đen” trong công nhân lao động.

Đây là một trong nhiều hoạt động nằm trong chương trình “Chuyến xe CEP chia sẻ yêu thương”. Dự kiến, CEP sẽ hỗ trợ gần 66.000 khách hàng đoàn viên công đoàn, công nhân và người lao động nghèo với tổng kinh phí khoảng 14,5 tỷ đồng.

Ngoài ra, CEP tổ chức chương trình “Ngày chủ nhật xanh vì môi trường” tại khu vực công viên trên đường Bờ Sông (phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TPHCM) với sự tham gia của nhân viên tín dụng và thành viên CEP. Các thành viên đã phát quang bụi rậm, san lấp, dọn dẹp vệ sinh khu vực công viên, trồng cây xanh để làm đẹp cảnh quan. CEP cũng lắp đặt các máy tập thể dục tại công viên nhằm phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe của người dân.

Tin cùng chuyên mục