(SGGP). – Trước thông tin nước tăng lực Red Bull được nhập từ Áo có chứa cocaine mà một số nước đã cấm kinh doanh sản phẩm này, chiều 2-6, phóng viên Báo SGGP đã có mặt tại một số chợ, siêu thị và các cửa hàng tạp hóa ghi nhận phản ứng của thị trường.
Theo đó, các siêu thị và cửa hàng bách hóa ở TPHCM hiện vẫn bày bán sản phẩm nước tăng lực Red Bull sản xuất tại Việt Nam và sản phẩm nước tăng lực Red Bull nhập khẩu từ Thái Lan với giá sỉ khoảng 6.000 đồng/lon và giá lẻ từ 10.000 – 12.000 đồng/lon. Cùng ngày, trên thị trường không thấy cửa hàng kinh doanh nào có bày bán sản phẩm nước giải khát Red Bull Cola.
Theo nhận định chung của ban lãnh đạo các siêu thị lớn thì Red Bull là thương hiệu nước tăng lực được ưa chuộng và tiêu thụ mạnh nhất tại các hệ thống phân phối hiện nay.
Phản ứng về thông tin này, trong văn bản gởi cho các cơ quan thông tấn, ông Chanachai Earsakul, Tổng giám đốc Công ty TNHH Red Bull Việt Nam cho rằng, sản phẩm Red Bull bị thu hồi ở một số nước là sản phẩm nước giải khát Red Bull Cola, chứ không phải nước tăng lực Red Bull và khẳng định nhà máy ông chỉ sản xuất nước tăng lực Red Bull.
M. THI