Chubb Life Việt Nam nhận hai giải thưởng Asia Awards

SGGPO
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) vừa vinh dự nhận hai giải thưởng quốc tế: “International Life Insurer of the Year ” (Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ quốc tế xuất sắc năm 2018) và “New Insurance Product of the Year” (Sản phẩm bảo hiểm mới xuất sắc năm 2018) dành cho thị trường Việt Nam, do Insurance Asia - tạp chí chuyên ngành Tài chính – Bảo hiểm khu vực có trụ sở tại Singapore trao tặng.

Bà Bùi Minh Mai Khanh – Phó Chủ tịch định phí Chubb Life Việt Nam nhận giải thưởng từ Ban Tổ chức

Bà Bùi Minh Mai Khanh – Phó Chủ tịch định phí Chubb Life Việt Nam nhận giải thưởng từ Ban Tổ chức

Insurance Asia Awards là giải thưởng uy tín nhằm vinh danh các doanh nghiệp bảo hiểm tại châu Á sở hữu các sản phẩm, dịch vụ, dự án và chiến lược sáng tạo và hiệu quả trên thị trường. Thành viên của hội đồng xét duyệt giải thưởng đến từ các tổ chức, tập đoàn lớn như: KPMG, Deloitte, Ernst & Young, Milliman. 
Với giải thưởng “Doanh nghiệp BHNT quốc tế xuất sắc năm 2018”, Chubb Life Việt Nam được đánh giá cao nhờ vào kết quả kinh doanh vượt trội cũng như những nỗ lực không ngừng của công ty, hướng đến các tiêu chuẩn cao nhất về đạo đức nghề nghiệp, tính chuyên nghiệp và dịch vụ khách hàng.
Tính đến nay, Chubb Life Việt Nam sở hữu 83 văn phòng kinh doanh trên cả nước, phục vụ gần 400.000 khách hàng thông qua đội ngũ hơn 30.000 Quản lý và Đại diện Kinh doanh.
Theo ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam, những giải thưởng quốc tế này đánh dấu sự ghi nhận thành quả của cả tập thể Chubb Life Việt Nam. Doanh nghiệp đã không ngừng nỗ lực, liên tục đặt ra cho mình những thách thức mới và phá vỡ những giới hạn cũ để ngày một hoàn thiện tổ chức này hơn nữa. Những thành tựu đáng tự hào này cũng chính là lời cam kết – luôn mang lại những giá trị tốt đẹp và bền vững nhất – mà Chubb Life Việt Nam mong muốn gửi đến các khách hàng, đối tác của công ty.

Các tin, bài viết khác

Xúc tiến công nghiệp thương mại

Linh hoạt thị trường, giữ đà tăng trưởng

Các doanh nghiệp ngành chế biến lương thực - thực phẩm đang thực hiện nhiều giải pháp trong bối cảnh chi phí đầu vào tăng cao và sự cạnh tranh hàng ngoại nhập ngày càng gay gắt.

Chương trình bình ổn thị trường

Liên kết giảm giá bán nhiều mặt hàng bình ổn thị trường

Thị trường kinh doanh mùa tết năm 2020 đang buớc vào giai đoạn cao điểm. Lượng khách đến các chợ mua sắm đã tăng khoảng 30%-50%, tại các siêu thị sức mua hiện tăng 3-4 lần so với ngày thường. Lượng hàng hóa thiết yếu về TPHCM cũng tăng lên từng ngày với giá bán tương đối ổn định. Hàng loạt siêu thị, doanh nghiệp (DN) tiếp tục tổ chức các chương trình khuyến mãi, đồng thời tăng cường các dịch vụ phục vụ tối đa người tiêu dùng. 

Hợp tác kinh tế và đầu tư

Giải ngân vốn FDI cao kỷ lục

Tổng vốn đầu tư nước ngoài (FDI) vào Việt Nam năm 2019 được xác định là cao nhất trong vòng 10 năm gần đây, với hơn 38 tỷ USD. Trong đó, đáng chú ý là vốn giải ngân đạt con số cao kỷ lục từ trước tới nay với gần 20,4 tỷ USD. 

Quy hoạch kiến trúc

Nhà ở mất cân đối cung cầu

Đô thị tại Việt Nam hiện đang đối mặt với tình trạng mất cân bằng giữa nguồn cung nhà ở sẵn có, với việc đáp ứng nhu cầu thực tế. Thị trường bất động sản (BĐS) đang có sự lệch pha khi nhiều chủ đầu tư không mặn mà lắm với phân khúc nhà ở bình dân. Trong khi các dự án cao cấp lại tỏ ra hấp dẫn khối doanh nghiệp (DN) BĐS.