Chuỗi Điện Thoại Siêu Rẻ đi vào hoạt động

SGGPO
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động vừa khai trương đồng loạt 10 siêu thị của chuỗi Điện Thoại Siêu Rẻ (dienthoaiSIEURE.com) tại quận Gò Vấp, TP.HCM. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng của Thế Giới Di Động trong việc chính thức đưa vào kinh doanh một thương hiệu mới.

Một cửa hàng trong chuỗi Điện Thoại Siêu Rẻ

Một cửa hàng trong chuỗi Điện Thoại Siêu Rẻ

Điện Thoại Siêu Rẻ có giá thấp hơn chuỗi thegioididong.com khoảng 10%, giá bán cạnh tranh so với các cửa hàng nhỏ lẻ. Diện tích mỗi siêu thị sẽ được thu gọn trong khoảng 15m2- 20m2nhưng vẫn đảm bảo phong phú mẫu mã, hiện bán các sản phẩm điện thoại dưới 8 triệu đồng. 

Chuỗi Điện Thoại Siêu Rẻ đi vào hoạt động ảnh 1

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO công ty Cổ phần Thế Giới Di Động cho biết, dù chỉ đang trong giai đoạn thử nghiệm từ đầu tháng 8-2019 đến nay nhưng doanh thu trung bình mỗi cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ đã ghi nhận con số 12 - 15 triệu đồng/ngày, dự kiến sẽ còn tăng mạnh trong thời gian tới khi việc vận hành hoàn thiện hơn nữa.

Để có được mức giá tốt nhất dành cho khách hàng, Điện Thoại Siêu Rẻ sẽ cắt giảm các dịch vụ “chuẩn 5 sao” của thegioididong.com, bao gồm việc cho trải nghiệm máy trước khi mua, 1 đổi 1 sản phẩm lỗi trong vòng 30 ngày, mỗi siêu thị chỉ có 01 tư vấn viên, không có đội ngũ tiếp đón khách hàng và giữ xe, không phục vụ wifi... 

Điện Thoại Siêu Rẻ cũng không áp dụng chính sách đổi trả sản phẩm hay hỗ trợ gửi sản phẩm đi bảo hành tại cửa hàng. Thay vào đó, khách hàng sẽ tự mang điện thoại đến trung tâm bảo hành của hãng khi cần...

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Realme đã vượt lên ngoạn mục trong thời gian gần đây

Realme vượt lên ngoạn mục, đã có 35 triệu người dùng

Realme, thương hiệu smartphone luôn nỗ lực đột phá đã rất vinh dự tiếp nhận nhiều tin vui với tốc độ tăng trưởng nhanh nhất với thị phần smartphone đứng thứ 7 thế giới, cũng ghi nhận vị trí thứ 5 ở thị trường Đông Nam Á và chào đón người dùng thứ 35 triệu trên toàn cầu.

Sản phẩm công nghệ

POCO F2 Pro: Flagship “killer” đã trở lại thị trường Việt Nam

POCO F2 Pro sở hữu bộ tứ camera 64MP mặt sau, camera chính sử dụng cảm biến Sony IMX686 giúp mang lại ảnh có độ chi tiết cao. Ở mặt trước POCO F2 Pro trang bị camera pop-up 20MP với đèn thông báo nhiều màu, giải pháp này giúp giảm độ dày viền màn hình. 

Câu chuyện công nghệ

Quan tâm quyền riêng tư trực tuyến nhưng sẵn sàng hy sinh dữ liệu riêng tư cho dịch vụ miễn phí

Đa số người dùng bày tỏ mối quan tâm về quyền riêng tư trực tuyến, trong khi một số vẫn sẵn sàng hy sinh dữ liệu riêng tư để nhận dịch vụ miễn phí, đây là điều rút ra từ nghiên cứu của Kaspersky trong chương trình Kaspersky Global Privacy Report 2020 về quan điểm của người dùng đối với quyền riêng tư trực tuyến.