Chuông vàng vọng cổ 2020 tạo sức hấp dẫn mới

Vòng chung kết 1 cuộc thi Chuông vàng vọng cổ 2020 vừa diễn ra vào tối chủ nhật 6-9 tại phim trường HTV. 9 thí sinh tài năng đã cùng thi tài ca diễn sôi nổi trong các tiết mục: Nghĩa kim bằng, Mưa rừng, Bến nước Ngũ Bồ. 

Những gương mặt trẻ, tươi mới, nhân tố tiềm năng của nghệ thuật truyền thống, đã cùng góp sức tạo nên một không gian sân khấu ca diễn tài tử, cải lương lôi cuốn, mang đậm bản sắc 
văn hóa Nam bộ. 

Kết quả, cả ba nhóm thí sinh của các huấn luyện viên NSƯT Phượng Loan, NSƯT Thoại Mỹ và NSƯT Hữu Quốc đã hoàn thành khá tốt các bài thi. Tuy nhiên, chỉ có 7 thí sinh cao điểm nhất được chọn vào vòng chung kết 2 (diễn ra vào tối 13-9), để tiếp tục thi tài, hướng đến giải thưởng chuông vàng, chuông bạc.

Ở vòng chung kết 2, vẫn là hình thức thi theo đội để tạo sức hấp dẫn cho cuộc thi Chuông vàng vọng cổ 2020, các thí sinh sẽ tiếp tục thể hiện bản lĩnh và tài năng cá nhân qua nội dung thi ca một bài ca vọng cổ với sự hỗ trợ của một nghệ sĩ khách mời. Chính cách thức thi theo đội, nhóm, đã giúp tạo nên sự tương tác, giao lưu, hỗ trợ, giúp đỡ nhau rất cao giữa các thí sinh. Điều này cũng phần nào giúp các thí sinh thêm tự tin, vững vàng thi diễn trên sân khấu, và giúp khán giả được mãn nhãn hơn khi thưởng thức tiết mục trình diễn.  

Tin cùng chuyên mục