Công an tỉnh An Giang tặng 110 tấn gạo cho người nghèo khó

Ngày 17-7, Công an tỉnh An Giang cho biết, nhằm kịp thời hỗ trợ người dân gặp khó khăn trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, Công an tỉnh vừa chuyển 110 tấn gạo đến các địa phương, trong chương trình “Hạt gạo nghĩa tình với nhân dân”. 

Công an tỉnh An Giang tặng 110 tấn gạo cho người nghèo khó ảnh 1 Những chuyến xe vận chuyển gạo về các địa phương ở An Giang để hỗ trợ bà con gặp khó khăn 

Theo đó, ngay trong đêm 16-7, những chuyến xe chở đầy ắp gạo đã nhanh chóng đưa về trụ sở công an các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh An Giang.

Ngày 17-7, lực lượng công an các địa phương đã đưa số gạo này vào địa điểm tập kết, hỗ trợ cho những người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.       

Công an tỉnh An Giang tặng 110 tấn gạo cho người nghèo khó ảnh 2 Lãnh đạo Công an tỉnh An Giang chia gạo cho người dân tại TP Long Xuyên 

Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết: “Dịch bệnh đang bùng phát ở nhiều tỉnh trong cả nước, nhất là các tỉnh phía Nam. Tại An Giang, dịch bệnh diễn biến hết sức phức tạp. Trước tình hình đó, Công an tỉnh đã thiết lập hàng trăm tổ chốt kiểm soát chống dịch. Thành lập “đại đội truy vết”, nhằm tăng cường khoanh vùng, dập dịch ở các điểm nóng. Đặc biệt, là lập đường dây nóng tiếp nhận tin báo của người dân về tố giác tội phạm và phòng chống dịch. Để tri ân sự giúp đỡ của người dân, thời gian qua Công an tỉnh đã có nhiều hoạt động an sinh xã hội, điển hình như chương trình “Hạt gạo nghĩa tình với nhân dân”, nhằm chia sẻ một phần khó khăn cùng bà con trong đợt giãn cách này. Tin rằng, với sự đồng lòng giúp sức của người dân thì An Giang sẽ mau chóng dập được dịch bệnh trong thời gian sớm nhất”.

Công an tỉnh An Giang tặng 110 tấn gạo cho người nghèo khó ảnh 3 Lực lượng công an An Giang hỗ trợ gạo và nhu yếu phẩm cho bà con gặp khó khăn 

Trước đó, trong thời gian tỉnh thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ, thì Công an tỉnh An Giang cũng đã hỗ trợ 60 tấn gạo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. 

Tin cùng chuyên mục