Đặt trước Galaxy A51 với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Di Động Việt

Galaxy A51 được trang bị cụm bốn camera ở mặt lưng, trong đó bao gồm một ống kính chính 48 MP, khẩu độ f/2.0, một ống kính macro 5 MP, khẩu độ f/2.4, một ống kính góc siêu rộng (123 độ) 12 MP, khẩu độ f/2.2 và một ống kính chiều sâu 5 MP, khẩu độ f/2.2.
Đặt trước Galaxy A51 với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Di Động Việt
Đặt trước Galaxy A51 với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Di Động Việt

Galaxy A51 sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung chạy trên nền tảng Android 10 có camera macro chụp cận cảnh. Trang bị màn hình Infinity O tương tự như trên siêu phẩm Galaxy Note 10. Máy có kích thước hiển thị lớn với 6,5inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED, độ phân giải FHD, tỷ lệ hiển thị 20:9, hướng tới trải nghiệm không gián đoạn.

Đặt trước Galaxy A51 với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Di Động Việt ảnh 1
Bên cạnh đó, Galaxy A51 cũng trang bị các tính năng như cảm biến vân tay trong màn hình, camera trước 32MP, tính năng chống rung Super Steady Video và dung lượng pin 4000mAh có sạc nhanh 15W…

Tại hệ thống Di Động Việt chương trình đặt trước Galaxy A51  kèm theo nhiều ưu đãi, lượng khách tham gia đặt trước sản phẩm này trung bình một ngày đã lên tới hàng trăm khách. Theo đó, những ưu đãi khi đặt trước Samsung Galaxy A51 128GB chính hãng bao gồm:

  • Tai nghe Bluetooth hãng ItFit trị giá 1,1 triệu đồng

  • Pin sạc dự phòng Samsung 10.000mAh sạc nhanh trị giá 390 ngàn đồng

  • Loa Bluetooth SoundCore Icon trị giá 1,49 triệu đồng

  • Quà tặng Galaxy lên đến 450 ngàn đồng

  • Voucher du lịch từ Di Động Việt trị giá 3 triệu đồng

  • Ưu đãi trả góp 0%

  • Ưu đãi tại Starbuck

  • Đặt trước Galaxy A51 nhận ưu đãi ngập tràn tại Di Động Việt

Đặt trước Galaxy A51 với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Di Động Việt ảnh 2

Di Động Việt cũng hỗ trợ chương trình Trade - In thu cũ đổi mới lên đời Galaxy A51 tiết kiệm. Đồng thời, trong trường hợp khách hàng không chọn ưu đãi quà tặng, khi tham gia đặt trước cũng có thể chọn quy đổi quà tặng với giá trị cao, trừ thẳng vào mức niêm yết của sản phẩm.

Tin cùng chuyên mục