O2

Điện thoại di động kỷ nguyên mới

O2 XdA Stealth – Sản phẩm tiếp nối lịch sử thương hiệu
Điện thoại di động kỷ nguyên mới

Kể từ khi góp phần tạo ra dòng sản phẩm điện thoại PDA (thiết bị số hỗ trợ cá nhân) tại Châu Á – Thái Bình Dương vào năm 2002, O2 đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong việc giới thiệu những đổi mới và cải tiến về công nghệ sản xuất thiết bị thông tin di động…

O2 XdA Stealth – Sản phẩm tiếp nối lịch sử thương hiệu

Điện thoại di động kỷ nguyên mới ảnh 1

Ông Mark Billington, Tổng Giám đốc điều hành O2 tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã nhận định về tính tiện dụng của dòng sản phẩm kết hợp từ PDA và điện thoại di động như một tất yếu trong giai đoạn phát triển công nghệ thiết bị di động kỷ nguyên mới. Chính dòng sản phẩm này sẽ tiếp tục khẳng định cam kết của O2 về tiện ích thiết bị đạ dụng khác với xu hướng thị trường vốn ưa chuộng các sản phẩm siêu mỏng.

Vấn đề đã và đang được các nhà kinh doanh tại O2 quan tâm đó là việc trang bị cho các sản phẩm của mình đầy đủ các tính năng, vừa là thiết bị số hóa đa phương tiện nhưng cũng hiển nhiên là điện thoại di động thông minh. Ông Billington dự đoán “dòng sản phẩm O2 Xda Stealth sẽ là sản phẩm đầu tiên của O2 tạo ra từ sự kết hợp các khả năng tối ưu nhất cũng như tính nhạy bén của nền tảng hạ tầng công nghệ khác nhau nhằm nâng cao sức thu hút đối với các khách hàng”.

Thị trường điện thoại di động Việt Nam – Tiềm năng nhưng đầy rủi ro.

Một thực tế mà các “đại gia” trong ngành thiết bị điện thoại di động quốc tế khi triển khai chiến lược kinh doanh tại Việt Nam đều nhìn nhận về tiềm lực và khả năng phát triển của thị trường này. Nhưng vấn đề triển khai thực tế lại được đánh giá như “khó khăn nghìn trùng”. Không hiếm những “đại gia” thành công nhưng cũng không ít thương hiệu lớn tại thị trường châu Âu, châu Á vẫn đang “vất vả”, để ngỏ thị phần tại Việt Nam.

Và ngày nay, khi mà kinh tế Việt Nam hội nhập toàn cầu, xu hướng tiêu dùng nói chung và xu hướng phát triển ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam nói riêng chắc chắn sẽ tiếp tục đón nhận những “làn sóng” mới; O2, Nokia, Samsung, Motorola ... thương hiệu nào sẽ thành công trong năm 2007 vẫn sẽ là câu hỏi lớn. Và câu trả lời sẽ cũng chính là quyết định của người tiêu dùng trong năm nay. Mọi dự ước chỉ mới bắt đầu.

Đôi nét về O2 khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

O2 khu vực châu Á – Thái Bình Dương là Công ty Telefonica, thành viên của tập đoàn O2 Plc, nhà cung cấp hàng đầu dịch vụ viễn thông di động ở châu Âu với gần 35 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ di động. Trụ sở chính của Công ty đặt tại Singapore cùng các văn phòng tại Úc, Malaysia, Hàn Quốc…Tập đoàn hiện đã phân phối các sản phẩm đến New Zealand, Indonesia, Thái Lan, Ấn Độ, Trung Đông, Đài Loan, Pakistan, Philippines. Tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Rồng Châu Á – Thái Bình Dương hiện là Nhà phân phối chính thức các sản phẩm O2.

Tin cùng chuyên mục