Điều tra việc gây rối tại trạm thu phí quốc lộ 5

Sau khi xảy ra việc ùn tắc tại trạm thu phí số 1, lực lượng chức năng của Công an tỉnh Hưng Yên đã làm việc với một số tài xế để làm rõ ai là người xúi giục, kích động gây rối, gây ùn tắc giao thông. 
Ngày 7-9, liên quan tới vụ việc nhiều tài xế trả tiền lẻ khi qua trạm thu phí số 1 trên quốc lộ 5 (đoạn qua huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) gây hỗn loạn giao thông, Đại tá Đỗ Đình Hào, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, hiện nay các đơn vị  chức năng của Công an tỉnh Hưng Yên đang điều tra làm rõ vụ việc có dấu hiệu hành vi gây rối an ninh, trật tự.
Lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên cũng cho biết, sau khi xảy ra việc ùn tắc tại trạm thu phí số 1, lực lượng chức năng của Công an tỉnh Hưng Yên đã làm việc với một số tài xế để làm rõ ai là người xúi giục, kích động gây rối, gây ùn tắc giao thông. 
Điều tra việc gây rối tại trạm thu phí quốc lộ 5 ảnh 1 Nhiều tài xế dùng tiền lẻ mua vé khi đi qua trạm thu phí số 1 trên quốc lộ 5 . Ảnh: LÃ ANH
Trước đó bắt đầu từ chiều 4-9, nhiều tài xế khi đi qua trạm thu phí số 1 trên quốc lộ 5 đã sử dụng tiền lẻ để thanh toán phí, khiến khu vực này bị ùn tắc nghiêm trọng.
Cùng thời điểm, nhiều phương tiện và người dân tập trung xung quanh trạm thu phí để theo dõi gây nên tình trạng hỗn loạn.
Do bị ùn tắc, đơn vị quản lý buộc phải xả trạm thu phí để giải quyết tạm thời tình hình. Sau đó liên tiếp trong các ngày sau, nhiều tài xế vẫn sử dụng tiền lẻ để thanh toán phí khi đi qua trạm thu phí trên quốc lộ 5.

Tin cùng chuyên mục