Đoàn đại biểu TPHCM thăm cán bộ, chiến sĩ các lực lượng trên đảo Hòn Khoai

Thay mặt đoàn, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Trần Lưu Quang phát biểu bày tỏ tình cảm và sự trân trọng đối với những nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn, gian khổ của cán bộ, chiến sĩ các lực lượng đóng quân trên đảo luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, bảo vệ vững chắc vùng biển đảo thiêng liêng phía Tây Nam của Tổ quốc.

Sáng 24-9, trong hải trình thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các đảo thuộc vùng biển Tây Nam, đoàn đại biểu TPHCM do đồng chí Trần Lưu Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn, đã có nhiều hoạt động tại đảo Hòn Khoai, thuộc vùng 5 Hải quân.

Đoàn đại biểu TPHCM thăm cán bộ, chiến sĩ các lực lượng trên đảo Hòn Khoai ảnh 1 Đồng chí Trần Lưu Quang thăm cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Hòn Khoai
Đồng chí Trần Lưu Quang và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao tặng những phần quà nghĩa tình của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM đến cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại Trạm Rada 595, Trạm Hải đăng Hòn Khoai và Đồn Biên phòng Hòn Khoai.
Đoàn đại biểu TPHCM thăm cán bộ, chiến sĩ các lực lượng trên đảo Hòn Khoai ảnh 2 Tặng quà cán bộ, chiến sĩ Trạm rada 595
Thay mặt đoàn, đồng chí Trần Lưu Quang phát biểu bày tỏ tình cảm và sự trân trọng đối với những nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn, gian khổ của cán bộ, chiến sĩ các lực lượng đóng quân trên đảo luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, bảo vệ vững chắc vùng biển đảo thiêng liêng phía Tây Nam của Tổ quốc.
Đoàn đại biểu TPHCM thăm cán bộ, chiến sĩ các lực lượng trên đảo Hòn Khoai ảnh 3 Thành viên đoàn tặng hoa cán bộ, chiến sĩ Trạm rada 595

Đồng chí Trần Lưu Quang nhấn mạnh: “Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM luôn là hậu phương vững chắc, để các đồng chí luôn vững vàng nơi đầu sóng ngọn gió; Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM xin hứa, hàng năm sẽ tiếp tục có những đoàn công tác đến thăm, động viên, chia sẻ những khó khăn của cán bộ, chiến sĩ các lực lượng trên đảo. Xin gửi đến các đồng chí tình cảm và lời chúc sức khỏe, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, quân đội và nhân dân giao phó”.

Thông qua chuyến đi này, các đại biểu đại diện các quận, huyện, sở ngành và các tổ chức thành viên MTTQ TPHCM còn khảo sát tình hình đời sống, sinh hoạt và những khó khăn của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các đảo để có các công trình, việc làm nâng cao điều kiện sinh hoạt văn hóa, tinh thần, phục vụ cho yêu cầu nhiệm vụ.
Ca sĩ phục vụ cán bộ, chiến sĩ đảo Hòn Khoai

Trong đó, Sở Văn hóa - Thể thao TPHCM sẽ nghiên cứu xây dựng thư viện điện tử đặt tại các đảo thuộc vùng biển Tây Nam phục vụ cho đời sống tinh thần của cán bộ, chiến sĩ, các lực lượng đang chắc tay súng bảo vệ vùng biển đảo phía Tây Nam của Tổ quốc.          

Tin cùng chuyên mục