Doanh nhân nữ ứng biến để phát triển sản xuất kinh doanh

Chiều 14-4, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Phan Thị Thắng cùng 600 đại biểu là doanh nhân đang làm việc tại nhiều lĩnh vực của TP đã tham gia diễn đàn “Lãnh đạo tạo đột phá: Ứng biến để vươn mình” do Hội Nữ Doanh nhân TPHCM (HAWEE) tổ chức. 
Các đại biểu tham dự diễn đàn
Các đại biểu tham dự diễn đàn

Diễn đàn nhằm cập nhật xu hướng, kiến thức mới về mô hình lãnh đạo, chia sẻ kinh nghiệm quản lý và nâng cao năng lực lãnh đạo cho các nữ doanh nhân nói riêng và các nhà quản lý nói chung, từ đó định hình năng lực lãnh đạo và kiến tạo tương lai. 

Phát biểu tại diễn đàn, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Phan Thị Thắng cho rằng, các doanh nhân, người quản lý tham gia diễn đàn sẽ mang về được những kinh nghiệm thiết thực, bổ ích, không chỉ để ứng biến với dịch Covid-19 mà trong tương lai, ở các hoạt động kinh doanh, đời sống, khi bất ổn xảy ra thì người lãnh đạo đã có một nền tảng để ứng biến.

Cần phải chuyển mình, phải thích ứng với môi trường sản xuất kinh doanh mới để giữ vững, duy trì sự ổn định và phát triển sản xuất kinh doanh. Các DN phát huy tinh thần này để phát triển một cách bền vững. Lãnh đạo TPHCM sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ các DN, đặc biệt các nữ doanh nhân để góp phần phát triển kinh tế của TPHCM.

Tin cùng chuyên mục