Được YouTube vinh danh, Mr Đàm hé lộ dự án lớn sắp ra mắt

Là một trong số những kênh được YouTube trao nút Play bạc tại sự kiện vinh danh vừa diễn ra, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng hé lộ kế hoạch lớn trong năm 2018 này. 
Được YouTube vinh danh, Mr Đàm hé lộ dự án lớn sắp ra mắt

POPS Worldwide – đối tác chính thức của YouTube tại Việt Nam vừa tổ chức lễ công bố các kênh đạt nút vàng và nút bạc (Golden Play Button & Silver Play Button) cho các đối tác thuộc mạng lưới đa kênh POPS.

Số lượng các kênh được tôn vinh lần này được ghi nhận trong quý 4 của năm 2017 và 2 tháng đầu năm 2018 với tổng số 4 nút vàng và 59 nút bạc.

Được YouTube vinh danh, Mr Đàm hé lộ dự án lớn sắp ra mắt ảnh 1 Mr Đàm trong khoảnh khắc được YouTube vinh danh

Ngoài 4 kênh đạt nút vàng (đạt 1 triệu lượt theo dõi) là: POPS TV, VTC1 - Tin tức, La La School, Monster NTN. Trong khi đó, trong số các kênh đạt nút bạc lần này có nhiều gương mặt quen thuộc, đặc biệt phải kể đến ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Gia nhập YouTube từ tháng 4-2013 nhưng chỉ thực sự tập trung cho lĩnh vực mới này thời gian gần đây. Hiện kênh của anh thu hút hơn 177.000 lượt theo dõi với hơn 108 triệu lượt xem các video đã đăng tải.

Cầm trên tay chiếc nút bạc YouTube, Mr. Đàm chia sẻ cảm xúc cũng như hé lộ về dự án Mr. Đàm thích là làm sẽ được ra mắt vào năm nay gây nhiều tò mò cho khán giả.

Anh cũng tiết lộ sản phẩm mới nhất sắp ra mắt sẽ là một album theo phong cách âm nhạc đang gây sốt trên thế giới hiện nay.

Riêng mảng thị trường kỹ thuật số, 2018 cũng là năm Mr Đàm lên kế hoạch tấn công mạnh mẽ với một chiến lược bài bản đã được ấp ủ từ lâu.

Tại sự kiện lần này, ngoài Mr Đàm còn có nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác cũng được vinh danh như: Quang Lê, Hà Anh Tuấn, Bảo Anh, Hồ Việt Trung, Vicky Nhung, nghệ sĩ hài Anh Đức...

Được YouTube vinh danh, Mr Đàm hé lộ dự án lớn sắp ra mắt ảnh 2 Nghệ sĩ hài Anh Đức cũng có tên trong danh sách vinh danh lần này

Đối với thị trường nhạc số, bên cạnh các dòng nhạc đang thịnh hành và được giới trẻ ưa chuộng, đại diện cho dòng nhạc Bolero cũng xuất hiện rất đông đảo trong lần trao nút này như: Quang Lê, Dương Ngọc Thái, POPS Music Bolero, Tình Bolero - Nhạc xưa để đời…

 Ngoài lĩnh vực nghệ thuật, hàng loạt các kênh về tin tức, giáo dục đào tạo, kinh doanh... cũng được trao nút bạc cho thấy đây có thể được xem là một bước ngoặt trong thị trường kỹ thuật số, một bước chuyển đổi mang tín hiệu tích cực trong cách người dùng đã cởi mở hơn trong việc tiếp cận đa dạng các nội dung trên nền tảng kỹ thuật số.

Đặc biệt, sự có mặt của các kênh giải trí và định hướng giáo dục an toàn dành cho trẻ nhỏ cũng góp phần đánh dấu sự phát triển tích cực của các nội dung giải trí trên nền tảng kỹ thuật số...

Với tốc độ phát triển mạnh như hiện nay, Việt Nam tiếp tục hứa hẹn có những bùng nổ lớn ở lĩnh vực truyền hình số trong năm 2018 và các năm tiếp theo.

Tin cùng chuyên mục